“Hệ sinh thái Tuổi trẻ Quận 10” – Giải pháp đồng hành và ưu đãi cho đoàn viên tích cực

15:45 08/07/2023     3412

3 Phong trào   ĐTN: Từ đầu năm 2023, Ban Thường vụ Quận Đoàn10 đã quan tâm đầu tư xây dựng chương trình “Hệ sinh thái Tuổi trẻ Quận 10”.

Đây là giải pháp giúp Đoàn viên, thanh niên trải nghiệm và đồng hành với các dịch vụ do các chi Đoàn, chi Hội ngoài nhà nước cung cấp, đồng thời quảng bá hình ảnh của các loại hình dịch vụ doanh nghiệp trên địa bàn Quận 10.

 

 

Chương trình “Hệ sinh thái Tuổi trẻ Quận 10” thực hiện trên cơ sở kêu gọi, vận động các đơn vị cùng tham gia, chủ yếu là các cửa hàng dịch vụ ăn uống tham gia hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên hoạt động tích cực trong công tác phong trào của Đoàn, đoàn viên khi đến sử dụng các dịch vụ của đơn vị trong hệ sinh thái được ưu đãi giảm giá từ 5% đến 20% (thậm chí có đơn vị giảm giá lên đến 90%) khi đến sử dụng dịch vụ. Hiện tại, Quận đoàn 10 đã chính thức phối hợp được với 42 đơn vị kinh doanh dịch vụ, thương mại và ăn uống, vui chơi giải trí mua sắm trên địa bàn Quận và sẽ tiếp tục triển khai kêt nối với cac đơn vị trong thời gian tới.

 

 

Sáng ngày 7/7, Tại Hội trường 1 Nhà Thiếu nhi Quận 10, Ban Thường vụ Quận Đoàn 10 đã tổ chức Hội nghị Triển khai Chương trình “Hệ sinh thái Tuổi trẻ Quận 10”. Qua đó, đã giới thiệu giải pháp này và trao tặng 100 thẻ hệ sinh thái cho các bạn đoàn viên, thanh niên tích cực nhất đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn Quận 10.

 


Từ đây, các bạn đoàn viên thanh niên tích cực sở hữu thẻ Hệ sinh thái tuổi trẻ Quận 10 sẽ được đặc biệt giảm giá cho đoàn viên khi sử dụng các dịch vụ được niêm yết trên danh sách thông qua mã QRCODE được in trên thẻ.

 

 

Trong thời gian tới, Quận Đoàn 10 sẽ tiếp tục phát hành 300 thẻ tặng các đoàn viên, thanh niên trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2023 (hiện tại được 200 thẻ). Bên cạnh đó, đơn vị cũng đang từng bước chuyển từ thẻ vật lý tích điểm sang quản lý dữ liệu điện tử, trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên thanh niên khi sử dụng dịch vụ, đồng thời đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trên địa bàn Quận.

 

 

Giải pháp thể hiện vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn Quận 10 đối với đoàn viên của Quận 10 trong chăm lo đồng hành cùng các mặt về vật chất, tinh thần, văn hóa, giải trí. Giúp các bạn có thể an tâm sinh hoạt, công tác, gắn bó và tham gia tốt hơn các hoạt động phong trào tại địa phương và đơn vị. Bên cạnh đó, góp phần quảng bá hình ảnh, chất lượng các đơn vị doanh nghiệp, sản phẩm trên địa bàn Quận, thể hiện vai trò đồng hành trong an sinh xã hội với địa phương.
 

Quang Huy