Cà Mau: Thanh niên với ngày hội chuyển đổi số

14:54 10/10/2023     1224

3 Phong trào   ĐTN: Tối ngày 09/10, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình giao lưu Thanh niên với chuyển đổi số.

Chương trình được tổ chức hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia năm 2023 với chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị”, nhằm giới thiệu các nền tảng số, dịch vụ số mang lại lợi ích thiết thực cho người dân; thúc đẩy, quảng bá việc tăng cường sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số; phổ cập kỹ năng số, làm cho người dân được thụ hưởng kết quả do chuyển đổi số mang lại.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Đăng Khoa, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Cà Mau cùng với sự có mặt của đại diện các Chi hội trưởng chi hội sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, các bạn đoàn viên thanh niên và 200 bạn sinh viên đến từ 4 trường Đại học, Cao đẳngvà các trường THPT trên địa bàn Tp. Cà Mau.

 

Các thí sinh tham gia cuộc thi Rung chuông vàng

 

Tại đây, các bạn được xem các tiết mục văn nghệ đến từ các bạn sinh viên của các Trường Đại học, Cao đẳngtrên địa bàn thành phố và tham gia cuộc thi Rung chuông vàng với chủ đề: “Thanh niên với chuyển đổi số”.

Kết thúc cuộc thi, với bản lĩnh và kiến thức vững vàng, thí sinh Lâm Thị Cẩm Tú, sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cà Mau đã xuất sắc giành giải Nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao những phần quà lưu niệm cho 2 giải Nhì, 5 giải Ba, 25 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

 Cuộc thi “Rung chuông vàng” nhằm tạo sân chơi trí tuệ, giải trí cho các đoàn viên thanh niên, sinh viên giao lưu, cập nhật kiến thức về chuyển đổi số. Đồng thời tạo điều kiện để các em giao lưu, học tập, nâng cao kiến thức, với chủ đề: “Thanh niên với chuyển đổi số” góp phần tích cực hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị mới./.

 

Thanh Hương