Bình Phước: Tập huấn khởi nghiệp với Sàn thương mại điện tử

10:00 10/07/2023     1973

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 7/7, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Tập huấn với chủ đề "Khởi nghiệp với Sàn thương mại điện tử" cho hơn 120 thanh niên khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp và ĐVTN trên địa bàn tỉnh.

 

 

Buổi tập huấn diễn ra trong không khí năng động và tràn đầy tri thức, với sự tham gia của một trong những thuyền trưởng có nhiều đóng góp tích cực trong lĩnh vực thương mại điện tử - anh Lê Sỹ Dũng - City Captain Shopee Hồ Chí Minh, anh đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cá nhân về việc xây dựng một gian hàng thành công trên Sàn thương mại điện tử cũng như về việc lựa chọn sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tương tác với khách hàng trên các ứng dụng mua sắm online.

Cũng trong buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Trọng Lâm - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã chia sẻ về các nguồn vốn hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp hiện nay và những nội dung sẽ triển khai thực hiện cho thanh niên khởi nghiệp trong thời gian tới. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc Trung tâm Khoa học và Công nghệ tỉnh cũng đã thông tin thêm về những cơ chế, chính sách của UBND tỉnh đối với việc hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Bình Phước và về Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh.

 

Anh Lê Sĩ Dũng - City Captain Shopee Hồ Chí Minh chia sẻ về những kinh nghiệm trong việc khởi nghiệp trên sàn thương mại điện tử

 

Buổi tập huấn không chỉ là cơ hội để các thanh niên khởi nghiệp tìm hiểu về khởi nghiệp trên Sàn thương mại điện tử mà còn là dịp để họ giao lưu, học hỏi từ những người có kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới kết nối trong lĩnh vực kinh doanh. Thông qua việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, buổi tập huấn hứa hẹn sẽ tạo ra một động lực mạnh mẽ để các thanh niên khởi nghiệp và doanh nghiệp trẻ tiến xa hơn trên con đường khởi nghiệp.

Buổi tập huấn "Khởi nghiệp với sàn thương mại điện tử" được tổ chức đã tạo ra một động lực tích cực cho sự phát triển của cộng đồng khởi nghiệp trẻ trên địa bàn tỉnh. Qua đây, không chỉ đánh dấu sự chú trọng của tỉnh đối với việc hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp mà còn thể hiện sự cam kết và đồng hành của tổ chức Đoàn - Hội, chính quyền địa phương trong việc xây dựng một môi trường thích hợp cho khởi nghiệp và sáng tạo./.

 

Kỳ Minh