Tiếp sức mùa thi

Tuổi trẻ Nghệ An tiếp sức mùa thi với suất ăn, chỗ ở '0 đồng' và xe lai miễn phí

16:23 - 07/07/2021      1486
ĐTN: Đồng hành với hơn 34.000 thí sinh của Nghệ An chính thức bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, các đội thanh niên tình nguyện của các cấp bộ Đoàn trên toàn tỉnh đã có nhiều hoạt động, mô hình ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các thí sinh bước vào kỳ thi một cách trọn vẹn nhất.

Mới nhất

Đắk Nông: 18 đội hình tình nguyện ra quân Chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2021"

ĐTN: Chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2021”, toàn tỉnh thành lập 18 đội hình tình nguyện với hơn 200 đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên tham gia tiếp sức tại 18 điểm thi ở các huyện, thành phố.

Tiền Giang: “Tiếp sức mùa thi” chú trọng công tác phòng, chống dịch

ĐTN: Để đảm bảo cho hoạt động Tiếp sức mùa thi diễn ra hiệu quả, an toàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo các các đơn vị Đoàn - Hội trực thuộc chủ động phối hợp với các với các đơn vị liên quan tại địa bàn triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh tại các điểm thi.

Áo xanh Quảng Trị sẵn sàng “Tiếp sức” kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

ĐTN: Để giúp các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đạt kết quả tốt nhất, các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đang “dốc lực” chuẩn bị các điều kiện đảm bảo triển khai các hoạt động, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ “Tiếp sức” cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Hãy tự tin chúng tôi đi cùng bạn

ĐTN: Sáng ngày 4/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Tọa đàm trực tuyến “20 năm áo xanh tình nguyện Tiếp sức mùa thi” với chủ đề “Hãy tự tin chúng tôi đi cùng bạn”.

Bến Tre tổ chức chương trình tư vấn tâm lý mùa thi trực tuyến năm 2021

ĐTN: Sáng 03/7, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bến Tre, Tỉnh đoàn phối hợp Trung tâm Truyền thông trẻ tổ chức chương trình tư vấn tâm lý mùa thi trực tuyến năm 2021.