Cần Thơ: Hơn 1.000 tình nguyện viên "Tiếp sức mùa thi"

10:42 07/07/2022     955

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Thăm các đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi, đồng chí Lư Thị Ngọc Anh, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ lưu ý các chiến sĩ tình nguyện vừa tiếp sức mùa thi, vừa đảm bảo sức khỏe.

Sáng ngày 7/7, đồng chí Lư Thị Ngọc Anh Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà và động viên các chiến sĩ tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi.

 

Đồng chí Lư Thị Ngọc Anh, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ thăm và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện. 

 

Đồng chí Bí thư Thành đoàn Cần Thơ biểu dương công tác chuẩn bị và những hoạt động các chiến sĩ tình nguyện đã và đang triển khai để hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2022.

Đồng chí Lư Thị Ngọc Anh lưu ý, thời tiết hiện tại hay mưa, đang mùa dịch bệnh phức tạp vì vậy bên cạnh việc thực hiện tốt các hoạt động hỗ trợ cho các thí sinh thì các chiến sĩ tình nguyện cũng cần lưu ý sức khỏe, đảm bảo an toàn.

Được biết, nhằm hỗ trợ tốt cho các thí sinh, Cần Thơ có hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia 30 đội hình tình nguyện. Trong đó, 5 đội hình cấp thành phố và 25 đội hình cấp quận, huyện. Các phần quà tiếp sức năm nay gồm có 1.464 thùng nước uống các loại, 2.650 chai sữa chua, 5.000 khăn ướt, 250 hộp khẩu trang và hàng chục nghìn phần bánh kẹo…
 

Bé Như