Thanh niên tình nguyện

Tiền Giang: Chăm lo, hỗ trợ đời sống cho thanh niên công nhân nhân dịp Tết

07:58 - 05/02/2024      1242
ĐTN: Sáng 04/02, tại xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” chăm lo hỗ trợ đời sống cho đoàn viên, thanh niên công nhân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 thu hút hơn 100 đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia.

Mới nhất

Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động tại Hội chợ Xuân Giáp Thìn

ĐTN: Chiều ngày 01/2, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng tổ chức chương trình Hội chợ xuân 2024 với chủ đề: Xuân ấm áp - Tết yêu thương.

Khánh thành công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" giai đoạn II tại Bình Định

ĐTN: Công trình được thực hiện với chiều dài 01 km được lắp đặt được thắp sáng bằng Đèn năng lượng mặt trời và cờ Tổ quốc. Trong đó, 35 trụ đèn năng lượng mặt trời được lắp đặt một cách thẩm mỹ, đúng quy cách, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dân khi lưu thông.

Bạc Liêu: Trao quà cho thanh niên công nhân, cựu TNXP, hộ gia đình khó khăn

ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động Xuân Tình nguyện năm 2024, sáng 28/01, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức Chương trình Xuân Tình nguyện trao quà cho thanh niên công nhân, cựu TNXP và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phong Thạnh, thị xã Giá Rai.

Trao tặng 450 phần quà Tết cho công nhân và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Yên

ĐTN: Tại chương trình, Ban tổ chức trao tặng 450 phần quà tết trị giá 700.000 đồng/suất, trong đó có 300.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho công nhân và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Yên; tổ chức không gian vui chơi để người dân tham gia hái lộc, nhận quà.