Tỏa sáng nghị lực Việt - Mang âm nhạc đến bệnh viện Phong- Quy Hòa

11:01 08/10/2020     715

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối 06/10; tại Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa, Thành phố Quy Nhơn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh Bình Định tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt – Mang âm nhạc đến bệnh viên” với sự tham gia của hơn 200 HVTN và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

BTC trao tặng giấy khen của hội LHTN Việt Nam và quà cho gương thanh niên có nghị lực vươn lên trong cuộc sống

 

Tại đây, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh Bình Định đã tổ chức toạ đàm, giao lưu với các tấm gương thanh niên tiêu biểu vượt qua khó khăn có nghị lực, vươn lên trong cuộc sống. Tuyên dương, trao biểu trưng, tặng giấy khen của hội LHTN Việt Nam và các suất quà cho 11 gương thanh niên có nghị lực vươn lên trong cuộc sống với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng.

Cũng tại chương trình, với sự tài trợ của CLB Đầu tư và Khởi nghiệp, Ban tổ chức đã trao tặng 20 suất quà bao gồm quà và tiền mặt với tổng giá trị hơn 6 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” đã diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa, không chỉ đem lời ca tiếng hát để đổi lấy nụ cười, niềm hạnh phúc của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, mà còn gửi lời tri ân sâu sắc tới các cán bộ, y, bác sĩ tại bệnh viện.

Đây là những hoạt động ý nghĩa góp phần tôn vinh những tấm gương thanh niên khuyết tật điển hình giàu nghị lực, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, có đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

 

Thu Trúc