Tuổi trẻ Bình Phước sôi nổi hưởng ứng “Ngày Đoàn viên”

15:07 25/03/2024     774

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: ”Ngày Đoàn viên” là một trong những chương trình quan trọng trong Tháng thanh niên năm 2024 được Tỉnh Đoàn chỉ đạo tổ chức đồng loạt trong toàn tỉnh.

Ngày 24/3, huyện Đoàn Hớn Quản tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2024 điểm cấp tỉnh. Đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Lê Văn Quý - Bí thư huyện Đoàn Hớn Quản cùng hơn 300 đoàn viên tham dự chương trình.

 

Ra mắt Chi đoàn cơ sở Trung tâm ngoại ngữ Pala

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn khẳng định: Chương trình Ngày Đoàn viên được tổ chức với mục đích hướng trọng tâm về nơi có đoàn viên nhưng chưa có tổ chức Đoàn; là giải pháp quan trọng của tổ chức Đoàn các cấp nhằm củng cố, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên; chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống; tạo không gian mở, sân chơi lành mạnh, bổ ích thu hút mạnh mẽ lực lượng đoàn viên, thanh niên vào tổ chức. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên đang lao động, công tác, sinh sống ở các khu vực chưa có tổ chức Đoàn tham gia sinh hoạt Đoàn; đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần đối với đoàn viên.

 

Chi đoàn cơ sở Trung tâm ngoại ngữ Pala và CLB Sắc màu trao tặng qua cho các em thiéu nhi có hàon cảnh khó khăn

 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn cơ sở Trung tâm ngoại ngữ Pala; trao tặng 30 phần quà từ trung tâm ngoại ngữ Pa La và câu Lạc bộ sắc màu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Tỉnh Đoàn trao tặng 20 phần quà dành cho cán bộ đoàn, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức chương trình tìm hiểu lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn trao tặng quà cho các cán bộ Đoàn và Đoàn viên.

 

Bên cạnh đó, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 01 bản đồ Việt Nam cho Chi đoàn cơ sở Trung tâm ngoại ngữ Pala và trao tặng 50 bản đồ Việt Nam cho Huyện Đoàn Hớn Quản.

 

Đoàn đến thăm các hộ gia đình có thân nhân là nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam.

 

Trước đó, Đoàn đã đến viếng và tham quan Di tích Chiến thắng chốt chặn Tàu Ô và đến Thăm, tặng quà cho 02 hộ gia đình có thân nhân là nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam tại thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản./.

 

Lê Khá