Hậu Giang: Sôi nổi Ngày hội Cán bộ đoàn năm 2024

10:15 01/04/2024     2406

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Ngày 30/3 tại Trung tâm đào tạo và sát hạch xe cơ giới đường bộ Vị Thanh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội Cán bộ đoàn năm 2024.

 

 

Tham dự Ngày hội có đồng chí Bùi Hữu Lộc, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Trương Minh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh; anh Đỗ Cao Cường, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn; đại diện Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc cùng hơn 200 đồng chí là cán bộ Đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh Hậu Giang tham dự.

Phát biểu khai mạc Ngày hội đồng chí Bùi Hữu Lộc, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh: Ngày hội là một chuỗi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024 và chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, nhiệm kỳ 2024 - 2029; đồng thời, cũng là dịp để cán bộ Đoàn của các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc được gặp gỡ, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và thể hiện tài năng ẩm thực của mình thông qua các món ăn khi tham dự Hội thi “Cán bộ đoàn khéo tay - Nấu ăn ngon” của từng địa phương, đơn vị. Đồng chí đề nghị từng cán bộ Đoàn tham gia các hoạt động của Ngày hội với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Ngày hội cán bộ Đoàn năm 2024, được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức với 02 hoạt động là: Bóng đá Nam mini và Hội thi “Cán bộ Đoàn khéo tay - Nấu ăn ngon” với sự tham gia của 11 đội đại diện cho các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

 

 

Qua một buổi thi đấu, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổng kết, trao 3 giải nhất, 3 giải nhì và 3 giải ba cho các đơn vị cụ thể: Môn bóng đá Nam mini (Giải nhất: Ban Thanh niên Công an tỉnh; giải Nhì: Huyện đoàn Phụng Hiệp và giải Ba: Thành đoàn Ngã Bảy), Hội thi Cán bộ đoàn khéo tay – nấu ăn ngon (Giải nhất: Thành đoàn Ngã Bảy; giải nhì: Thành đoàn Vị Thanh và giải ba: Huyện đoàn Phụng Hiệp).

Ngày hội cán bộ Đoàn năm 2024 nhằm tạo một sân chơi bổ ích cho cán bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh, cũng là dịp cho cán bộ Đoàn được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm góp phần tăng cường sự đoàn kết, phát huy vai trò của tuổi trẻ trong xây dựng tổ chức Đoàn - Hội - Đội trên địa bàn tỉnh Hậu Giang ngày càng vững mạnh.
 

Huỳnh Khen