Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Gia Lai: Trao bằng khen Chiến dịch hành quân xanh và gương Người tốt việc tốt tháng 10/2021

08:26 - 07/12/2021      604685
ĐTN: Sáng 6/12, tại trụ sở Công an thị xã AyunPa, đồng chí Đỗ Duy Nam, Phó bí thư tỉnh đoàn đã đến trao bằng khen của TW Đoàn cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai chiến dịch Hành quân xanh năm 2021 và bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn cho 02 gương người tốt việc tốt tỉnh Gia Lai tháng 10 năm 2021.

Mới nhất

Gia Lai: Tặng bằng khen cho Bí thư chi đoàn trường với nồi cháo tình thương

ĐTN: Sáng 18/10, anh Đỗ Duy Nam - Phó Bí thư tỉnh đoàn Gia Lai đã đến Trường Tiểu học Hà Ra số 1, xã Hà Ra, huyện Mang Yang để trao tặng bằng khen gương người tốt việc tốt tháng 9 cho cô Hà Thị Thanh Việt, Bí thư chi đoàn trường.

Trao tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho Trung úy Nguyễn Văn Hòa

ĐTN: Thừa ủy quyền Ban Bí thư Trung ương Đoàn, chiều 06/10, đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn đã trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Đội trưởng đội Phòng chống ma túy và tội phạm, Đồn Biên phòng Tân Thành, tỉnh Bình Thuận.

Khởi công “Ngôi nhà hạnh phúc” cho học sinh mồ côi tại Bình Thuận

ĐTN: Ngày 25/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp Trung tâm Tình nguyện quốc gia tổ chức khởi công xây dựng “Ngôi nhà hạnh phúc" cho em Thị Loai - học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 02 học sinh tiểu học tại Quảng Trị

ĐTN: Chiều 21/9, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị đã tổ chức trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 02 em học sinh Lê Văn Trường và Lê Văn Hậu của Trường TH&THCS Triệu Vân, huyện Triệu Phong đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Tặng bằng khen cho nữ bác sĩ quân y ôm cháu bé chạy bộ đi cấp cứu

ĐTN: Tỉnh đoàn Bình Dương đã tặng bằng khen đột xuất cho nữ bác sĩ Phạm Khánh Linh, Học viện Quân y (Bộ Quốc phòng), người đã ôm cháu bé chạy bộ đi cấp cứu trong tâm dịch Covid-19 ở TP.Thuận An, gây xúc động cho nhiều người.