Tuyên Quang: 350 vận động viên tham gia Giải Việt dã “Mỗi bước chân một tấm lòng”

15:29 25/01/2021     4130

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 24/1, tại Cầu Tình Húc, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Giải Việt dã “Mỗi bước chân một tấm lòng” lần thứ nhất năm 2021 và phát động ủng hộ Chương trình “Quà Tết cho em”.

 

Giải Việt dã “Mỗi bước chân một tấm lòng” thu hút trên 350 vận động viên đến từ các trường THPT, các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố và các huyện trên địa bàn tỉnh, các vận động viên đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội... Các thí sinh đã tham gia thi đấu ở các cự li: 10.000m, 5.000m đối với Nam; 5.000 m và 3.000 m đối với nữ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nâng cao sức khoẻ của bản thân, đẩy mạnh sự giao lưu thể dục thể thao giữa các cơ sở đoàn, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đặc biệt, thông qua đó, kêu gọi tất cả mọi người tham gia giải chạy sẽ đóng góp vào Chương trình “Quà Tết cho em”, tặng quà cho đoàn viên, đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố dịp Tết Nguyên Đán.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã tham gia chạy đồng hành và ủng hộ được trên 150 triệu đồng vào Chương trình “Quà Tết cho em”. Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các vận động viên nam và nữ ở 4 nội dung thi đấu.

 


Ảnh 1
Các đại biểu và vận động viên tham gia hưởng ứng Giải việt dã
"Mỗi bước chân một tấm lòng"
Ảnh 2
Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Nam ở cự ly 10.000m

Phương Linh