Tạ Nguyễn Như Anh đạt giải Nhất tài năng Nhí tỉnh Quảng Ngãi

16:51 13/12/2019     6299

3 Chương trình   Web.ĐTN: Bằng tài năng thuyết trình bằng tiếng Anh của mình, em Tạ Nguyễn Như Anh (trường THCS Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi) đã giành giải Nhất hội thi Tìm kiếm tài năng nhí tỉnh Quảng Ngãi năm 2019.

Em Tạ Nguyễn Như Anh (trường THCS Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi) giành giải Nhất Cuộc thi

 

Hội thi Tìm kiếm tài năng nhí năm 2019 do Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đã thu hút hơn 100 thí sinh là học sinh tiểu học và THCS trong tỉnh tham gia với nhiều tiết mục nghệ thuật của cá nhân/nhóm.

Từ 50 tiết mục ở vòng bán kết, 20 tiết mục cá nhân/nhóm đã có mặt tranh tài tại đêm thi chung kết vào ngày 11/12.

Với các thể loại yoga, hip hop, múa bụng, múa đương đại, flashmob, khiêu vũ, ảo thuật, thuyết trình tiếng Anh,...  cùng sự chuẩn bị chu đáo và tự tin, các thí sinh đã tỏa sáng khi mang đến nhiều tiết mục độc đáo, bộc lộ được tài năng của mình và gây không ít bất ngờ cho giám khảo và khán giả.

Bằng tài năng thuyết trình bằng tiếng Anh của mình, em Tạ Nguyễn Như Anh (trường THCS Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi) đã tỏa sáng khi thuyết phục ban giám khảo, Ban tổ chức chấm, chọn trao giải nhất hội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải nhì, 6 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các thí sinh khác.

Hội thi Tỏa sáng tài năng nhí năm 2019 là một sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi. Tham gia hội thi các em sẽ có cơ hội phát huy năng khiếu, khả năng sáng tạo của mình để tỏa sáng trong hoạt động văn hóa nghệ thuật. Từ đó, gia đình, nhà trường định hướng và bồi dưỡng những tài năng, góp phần giáo dục năng khiếu, thẩm mỹ nghệ thuật giúp các em trở thành hạt nhân nòng cốt cho hoạt động nghệ thuật của thiếu nhi tỉnh.

Đây cũng là hoạt động thiết thực của Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng nhằm chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Ủng hộ 30 triệu đồng cho một bệnh nhi chữa tim

Tối cùng ngày, được sự ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng đã trao số tiền 30 triệu đồng ủng hộ em Đinh Tiến Đạt chữa bệnh.

 

 

Em Đinh Tiến Đạt, 8 tuổi (người dân tộc Hre ở huyện Sơn Hà), bị viêm cơ tim cấp, biến chứng rối loạn nhịp tim, suy tim, suy chức năng đa cơ quan... điều trị có thể lên đến 300 triệu đồng. Gia đình em thuộc diện khó khăn, ba Đạt, anh Đinh Văn Tròn phải đi hái cà phê thuê.

Số tiền được quyên góp qua sự kêu gọi trên tài khoản mạng xã hội của chị Nguyễn Thị Lành, cán bộ Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, cùng phụ huynh, bạn hữu,… và cộng đồng Facebook đã ủng hộ số tiền 30 triệu đồng gửi gia đình góp phần chữa bệnh cho em Đinh Tiến Đạt chữa bệnh.
 

Dương Thành Tuyên- Tỉnh đoàn Quảng Ngãi (TL)