Sơn La: Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”

10:10 01/10/2019     2678

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 30/9, Tỉnh đoàn Sơn La đã tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”.

Học sinh hào hứng chia sẻ thông tin tại Diễn đàn

 

Tại Diễn đàn, cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS và THPT Nguyễn Du được giao lưu, trao đổi, chia sẻ với chuyên gia kỹ năng của Trung tâm Phát triển tài năng trẻ (Báo Thiếu niên tiền phong) về vấn đề xây dựng tình bạn đẹp; các biểu hiện của bạo lực học đường; nguyên nhân, thực trạng của bạo lực học đường; giải pháp, kỹ năng phòng tránh bạo lực học đường hiện nay...

Diễn đàn đã tạo môi trường để các em học sinh, đoàn viên, thanh niên trau dồi kỹ năng sống; giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn chặn nạn bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh, góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh trong các trường và tham gia tích cực vào hoạt động đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã tuyên dương và trao tặng Giấy chứng nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm 2019 cho Hoàng Phương Thảo, học sinh lớp 12B Trường THCS và THPT Nguyễn Du, Tỉnh đoàn Sơn La đã tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực . Đồng thời, phát động Cuộc thi “Thiết kế video clip về xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” tới cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường./.

 

Huy Thành-TĐ Sơn La (NA)