Quảng Ninh: Hơn 1.000 VĐV tham dự Giải chạy Việt dã truyền thống

16:33 09/12/2019     4275

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 8/12, tại đường bao biển Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra giải Việt dã truyền thống tỉnh Quảng Ninh lần thứ 49 và Giải chạy tập thể lần thứ 26 năm 2019.

Giải do Sở VHTT và Tỉnh đoàn Quảng Ninh phối hợp tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 VĐV đến từ thanh, thiếu niên khối trường học, thanh niên khối công nhân và lực lượng vũ trang, các VĐV từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh

 

Giải Việt dã truyền  thống tỉnh Quảng Ninh lần thứ 49 và giải chạy tập thể lần thứ 26 được tổ chức nhằm thực hiện chương trình phối hợp hàng năm giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Sở VHTT tỉnh về việc đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch trong thanh, thiếu nhi tỉnh; hướng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”; kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019).

Ở nội dung Giải chạy tập thể có sự tham gia của 22 đội đến từ Đoàn thanh niên các đơn vị, các khối thanh thiếu niên và lực lượng vũ trang. Trong đó giải Nhất được trao cho Đoàn thanh niên cấp cứu mỏ Vinacomi ở khối Thanh niên. Ở khối thiếu niên, giải Nhất thuộc về Trường tiểu học - THCS Bãi Cháy 2. Ở khối lực lượng vũ trang, giải Nhất thuộc về Lữ đoàn hải quân 147.

Đối với nội dung Giải Việt dã truyền thống diễn ra ở các nội dung: giải nữ trẻ, giải nam trẻ, giải nữ chính và giải nam chính. Các nội dung này thi đấu ở các cự ly 2km (nữ trẻ), 4km (nam trẻ, nữ chính) và 6km (nam chính).

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao các bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc nhất ở nội dung cá nhân (nam, nữ) và đội (đội nam, đội nữ) của 2 phần thi giải trẻ và giải chính. Nhất toàn đoàn năm nay thuộc về đoàn TP. Uông Bí. Vị trí Nhì, Ba của phần giải trẻ và giải chính lần lượt thuộc về: Vân Đồn, Hoành Bồ và Bình Liêu, TP Hạ Long. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cho đội Nhất miền núi, biên giới và hải đảo.

 

Bá Trinh, TĐ Quảng Ninh-BA