Quảng Ninh: Đồng loạt tổ chức diễn đàn “ Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường"

08:36 29/10/2021     5009

3 Chương trình   ĐTN: Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo, hướng dẫn các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đồng loạt triển khai, tổ chức các Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” năm học 2021 - 2022 với sự hưởng ứng và tham gia từ hàng nghìn học sinh trong toàn tỉnh.

 

THPT Lương Thế Vinh tích cực hưởng ứng hoạt động ngoại khóa “Xây dựng tình bạn đẹp”


Bạo lực học đường luôn luôn là điểm nóng, đáng báo động trong ngành giáo dục nói riêng và đối với toàn xã hội nói chung trong thời gian hiện nay. Nhằm giáo dục cho các em học sinh hiểu được tầm quan trọng, vai trò, ý nghĩa của tình bạn trong trường học và cuộc sống, các trường THPT và Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã đồng loạt tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” năm học 2021-2022 trong không khí vui tươi phấn khởi và hào hứng đến từ đông đảo học sinh, đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh. 

Bằng hình thức sân khấu hoá, diễn kịch, các phần thi văn nghệ và phần thi kiến thức.... giữa các đội đại diện cho các khối lớp trong các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn, diễn đàn đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho học sinh, đoàn viên, thanh niên về phòng chống và ngăn chặn bạo lực học đường. 

Thông qua diễn đàn đã giúp cho Đoàn viên, thanh niên và học sinh có nhận thức chuẩn mực và hành động đúng đắn trong các mối quan hệ với bạn bè, thầy cô, gia đình và các mối quan hệ trong cuộc sống. Diễn đàn cũng giúp đoàn viên thanh niên trong Nhà trường có ý thức xây dựng tình bạn đẹp, đấu tranh và nói không với các hành vi bạo lực học đường, để mỗi ngày đến trường là một ngày ý nghĩa./.

 

Phương Thảo