Lâm Đồng: 164 học sinh xuất quân "Học làm chiến sỹ công an"

10:50 03/06/2019     1094

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 2/6, Tỉnh đoàn phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ xuất quân “Học làm chiến sỹ công an” cho 164 em thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh tham gia.

Các chiến sỹ nhí chụp hình lưu niệm với Ban Tổ chức

Chương trình “Học làm chiến sỹ công an” năm 2019 được tổ chức tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng.

Tham gia chương trình trong 7 ngày, các em học sinh sẽ được giáo dục cung cấp kiến thức về lịch sử, truyền thống của Đảng, của dân tộc Việt Nam; truyền thống của lực lượng Công an nhân dân; phổ biến, giáo dục Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng cháy, chữa cháy và thực hành các kỹ năng phòng chống cháy nổ; tham quan đội quản lý, huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ; tham quan giao lưu với Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động; tham quan một số di tích trên địa bàn.

Bên cạnh đó, các “chiến sỹ nhí” cũng được huấn luyện điều lệnh đội hình, đội ngũ; huấn luyện các thế võ tổng hợp của lực lượng Công an nhân dân; kỹ năng tự vệ khi gặp nguy hiểm; kỹ năng phòng tránh xâm hại trẻ em; các kỹ năng mềm, kỹ năng thực hành xã hội và các hoạt động bổ trợ khác…

CTV Trần Vĩ –TĐ Lâm Đồng (TL)