Khai mạc giải bóng đá Vietnam Post mở rộng lần thứ VII

09:12 05/10/2020     5616

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 4/10, tại sân bóng đá Đông Đô, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá nam Vietnam Post mở rộng lần thứ VII. Giải đấu có sự tham dự của gần 200 vận động viên đến từ 8 đội bóng.

 

Giải bóng đá Vietnam Post mở rộng lần thứ VII do Đoàn Thanh niên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức thường niên hàng năm quy tụ rất nhiều các đội bóng lớn đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty và các đối tác Tổng công ty, cùng các cầu thủ có kỹ thuật cao tạo nên tính chuyên môn, chuyên nghiệp của giải đấu.

Tham gia giải bóng đá Vietnam Post mở rộng lần này quy tụ 9 đội bóng là các đơn vị trong và ngoài ngành Bưu điện gồm: đội bóng Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty, Đoàn Thanh niên Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện, Đoàn Thanh niên Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển và chuyển giao công nghệ VINA (VINATTI), Bảo hiểm xã hội Việt Nam, đội bóng đá của Bưu điện Hà Nội và đội bóng đá FPT IS.

Phát biểu tại lễ khai mạc Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Nghiêm Tuấn Anh nhấn mạnh: Giải lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Đoàn và trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa. Đây là một sân chơi lành mạnh, thú vị, mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam với các đơn vị đối tác; tạo cơ hội để các thành viên tham gia giải đấu có cơ hội luyện tập, cọ xát rèn luyện cũng như giải trí sau mỗi tuần làm việc.

 

 

BTC tin tưởng rằng giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, sự giao lưu học hỏi giữa các đơn vị thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và các đơn vị.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra 3 trận đấu giữa các đội PTI - NAM Á BANK, EMS - BĐ HN, Cơ quan Vietnam Post - Vận chuyển và Kho vận Bưu điện. Tại Với tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực thể thiện tinh thần cao thượng, tại các cặp đấu các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha phóng hay và những bàn thắng đẹp

 

 

Các trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào tất cả các buổi chiều thứ bảy trong tuần. Giải giải bóng đá Vietnam Post mở rộng lần thứ VII sẽ bế mạc vào ngày 7/11/2020.

 

Bảo Anh