Khai mạc giải bóng đá Thiếu niên nhi toàn quốc - Cup Kun Sêu phàm

08:41 04/07/2019     1081

3 Chương trình   Web.ĐTN: Chiều 5/7, tại sân vận động thành phố Vinh, Nghệ An, đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá thiếu niên toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019.

 

Đây là năm thứ 24 Báo Nhi Đồng cùng VFF phối hợp tổ chức giải đấu này, với mục tiêu cao nhất vẫn là tạo sân chơi cho các cầu thủ nhí để các em được giao lưu, thi đấu và cọ xát với các đối thủ trong cả nước. Bên cạnh đó, giải cũng là nơi phát hiện và ươm mầm các tài năng bóng đá Việt Nam.

Phát biểu trong lễ khai mạc, nhà báo Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi Đồng, Trưởng Ban tổ chức giải đã bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Nghệ An và Ban lãnh đạo CLB SLNA đã tạo những điều kiện tốt nhất, giúp đỡ về cơ sở vật chất để tổ chức VCK giải Thiếu niên toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019.

Trưởng Ban tổ chức giải khẳng định: “Ban tổ chức chúng tôi luôn kỳ vọng vào các em cầu thủ có mặt trong thành phần 12 đội bóng ngày hôm nay, các em chính là những gương mặt sáng giá cho sự phát triển nền bóng đá nước nhà sau này. Rất nhiều cầu thủ đã tỏa sáng ở sân chơi này và hiện đang là những thành viên quan trọng của các CLB và các ĐTQG và tôi tin tưởng các em sẽ là những người xứng đáng tiếp nối bước chân các đàn anh đi trước”.

Sau lễ khai mạc diễn, VCK giải bóng đá thiếu niên toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019 đã diễn ra trận đấu rất đáng chờ đợi giữa đội chủ nhà SLNA và CLB Hà Nội. Đúng tính chất là trận cầu đinh, cuộc so tài đã diễn ra rất hấp dẫn với ưu thế nghiêng về phía đội chủ nhà.

Tuy nhiên, dù đã rất nỗ lực nhưng các cầu thủ SLNA không ghi được bàn thắng nào và đối thủ CLB Hà Nội cũng bất lực trong việc sút tung lưới đối phương và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Trước đó, trong sáng 5/7, 2 trận đấu đầu tiên đã được diễn ra với phần thắng nghiêng về đội chủ nhà QHSLF Thành Vinh và đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng.

Vào buổi chiều cùng ngày, ở loạt trận sớm, trong khi Sài Gòn FC vượt qua Phú Yên với tỷ số 1-0 trong trận cầu nghẹt thở trên sân Vinh thì tại sân cỏ nhân tạo, 2 đội bóng Hà Nội và Bình Phước đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Ở trận đấu muộn trên sân cỏ nhân tạo, với trình độ vượt trội, PVF đã xuất sắc đánh bại TP.HCM với tỷ số đậm 3-0 rất thuyết phục.

 

KẾT QUẢ LOẠT TRẬN ĐẦU TIÊN:

Bamboo Airways Thái Bình 0-5 QHSLF Thành Vinh
Đồng Tháp 0-1 SHB Đà Nẵng
Sài Gòn FC 1-0 Phú Yên
Hà Nội 0-0 Bình Phước
SLNA 0-0 CLB Hà Nội
PVF 3-0 TP HCM

Bảo Anh