Hòa Bình: 200 vận động viên tham gia giải thể thao HSSV

08:23 09/11/2020     5266

3 Chương trình   Web.ĐTN: Từ ngày 06 đến 08/11/2020 tại Sân vận động trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình, Tỉnh đoàn Hòa Bình đã tổ chức thành công Giải Thể thao học sinh, sinh viên khối các trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp tỉnh Hòa Bình lần thứ I, năm 2020.

Giải đã quy tụ gần 200 vận động viên là học sinh, sinh viên của 07 trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Hòa Bình về tham gia tranh tài ở hai bộ môn là “Bóng đá nam” và “Bóng chuyền hơi nữ”.

 

 

Với sức trẻ nhiệt huyết, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đầy kịch tính, hấp dẫn và có chuyên môn cao, với nhiều bàn thắng, pha đánh bóng ghi điểm đẹp mắt từ các vận động viên, các cầu thủ. Giải thể thao đã thu hút được sự quan tâm và tham gia thi đấu tích cực của các vận động viên, trong sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả. Đặc biệt là các bàn thắng từ những sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm.... trong môn bóng đá nam; hay như các pha đập bóng, chuyền bóng, cứu bóng đầy ấn tượng của các nữ vận động viên bóng chuyền đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đẹp trong lòng người hâm hộ và khán giả.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp Vô địch và 02 bộ huy chương cho các đội đạt thành tích cao, cụ thể: Cúp Vô địch và Huy chương Vàng Giải Bóng đá nam đã được trao cho Đội bóng trường Cao đẳng Nghề Sông Đà; Giải Nhì - Huy chương Bạc đã được trao cho Đội bóng đá trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình; Giải Ba - Huy chương Đồng thuộc về trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Hòa Bình. Đội trường Cao đẳng Cơ điện Tây Bắc nhận Giải Phong cách của Giải đấu.

 

Đ/c Bùi Quốc Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao Huy chương và cờ giải cho Đội bóng chuyền nữ

 

Cúp Vô địch và Huy chương Vàng Giải Bóng chuyền hơi nữ đã được trao cho Đội bóng chuyền nữ trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình; Giải Nhì - Huy chương Bạc đã được trao cho Đội trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hòa Bình; Giải Ba - Huy chương Đồng thuộc về trường Trung cấp Y tế Hòa Bình. Giải Phong cách được trao cho Đội trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Hòa Bình.

Giải Thể thao học sinh, sinh viên tỉnh Hòa Bình năm 2020 là hoạt động thể thao có quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức, đã thu hút và quy tụ 100%  các trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trong tỉnh tham gia. Đây sự kiện quan trọng, có ý nghĩa văn hóa - giáo dục sâu sắc, qua đó tập hợp sức mạnh, đẩy mạnh các phong trào thể thao và tinh thần giao lưu trong học sinh, sinh viên toàn tỉnh, khẳng định vị trí của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong đồng hành với thanh niên phát triển kỹ năng xã hội, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần./.

 

Kiều Anh - TĐ Hòa Bình