Hải Phòng: Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021

15:38 22/03/2021     1412

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 21/3/2021, tại quảng trường Nhà hát thành phố, Thành đoàn phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chương trình Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố cho rằng, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân đã quy tụ được đông đảo quần chúng tham gia, qua đó mỗi người có thể tự nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

 


 
Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 diễn ra tại Quảng trường Nhà hát lớn thành phố, thu hút sự tham gia gần 2.000 người gồm các đơn vị khách mời gồm: các bác là hội viên Câu lạc bộ Trung dũng Quyết thắng, Câu lạc bộ Thái Cực Hoa Phượng đỏ, Tuổi trẻ Quân chủng Hải quân và đoàn viên thanh niên đến từ các Quận, Huyện đoàn, Đoàn trực thuộc Thành đoàn được chia thành 65 Khối chạy.
 
Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố Hải Phòng năm 2021 là ngày hội lớn để phát động, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của toàn thể nhân dân thành phố, là nơi quy tụ được đông đảo quần chúng, hội viên các Câu lạc bộ, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang toàn thành phố tham gia. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay thế giới vẫn đang phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức Ngày chạy góp phần tuyên truyền vận động người dân rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh.
 
Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao 20 cờ giải xuất sắc cho các đơn vị có thành tích cao trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021./.

 

Thu Hằng