Giải cầu lông cán bộ Đoàn, Hội chuyên trách tỉnh Hà Nam năm 2020

17:07 12/10/2020     5340

3 Chương trình   Web.ĐTN: Chiều ngày 09/10/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ủy ban Hội LHTN tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Giải cầu lông cán bộ Đoàn, Hội chuyên trách tỉnh Hà Nam lần thứ X - năm 2020.

Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Nam lần thứ XX, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2020).

 

Giải cầu lông cán bộ Đoàn, Hội chuyên trách tỉnh Hà Nam lần thứ X - năm 2020

 

Tại giải đấu năm nay, các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 nội dung là đôi nam và đôi nam nữ. Sau 1/2 ngày thi đấu, với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã đem đến cho khán giả những niềm vui về những trận cầu sôi nổi, quyết liệt và đầy kỹ thuật.

Kết thúc giải, với nội dung đôi nam, Ban Tổ chức giải đã trao giải nhất cho đơn vị Huyện đoàn Kim Bảng, giải nhì cho đơn vị Tỉnh đoàn và đồng giải ba cho đơn vị Huyện đoàn Bình Lục và Công an tỉnh; tại nội dung đôi Nam nữ, Ban Tổ chức đã trao giải nhất và giải nhì cho 2 cặp đôi của Tỉnh đoàn, trao đồng giải ba cho 2 cặp đôi của đơn vị Huyện đoàn Thanh Liêm và Thị đoàn Duy Tiên.

Đây là giải đấu được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN tỉnh tổ chức hằng năm, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao tại các cấp bộ Đoàn, Hội trong toàn tỉnh; là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn, Hội chuyên trách giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe, tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, qua đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020.                               

                              

CTV Đỗ Trung – Tỉnh đoàn Hà Nam