Gần 200 VĐV tham gia Giải võ Taekwondo thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bắc Giang năm 2022

09:07 26/05/2022     2606

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 25/5, Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh Bắc Giang tổ chức Giải võ Taekwondo Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Bắc Giang lần thứ III năm 2022.

Dự chương trình có các đồng chí Giáp Xuân Cảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Vũ Thái Hùng - Ủy viên Hội đồng kỹ thuật, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; các đồng chí Trọng tài cấp quốc gia; lãnh đạo Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh và lãnh đạo các ban Tỉnh đoàn cùng gần 200 vận động viên tham gia giải đấu.

 

 

Tiếp bước thành công của các giải đấu trước, Giải võ Taekwondo Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Bắc Giang lần thứ III năm 2022 có gần 200 vận động viên của 09 Câu Lạc bộ tham gia giải đấu; tranh tài thi đấu ở 48 bộ huy chương, giải là một sân chơi có ý nghĩa to lớn nhằm cổ vũ, động viên phong trào thể dục thể thao trong toàn tỉnh. Đây là hoạt động thể thao sẽ được tổ chức thường niên nhằm đánh giá chất lượng công tác dạy và học bộ môn Taekwondo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang; đồng thời, tạo cơ hội để các em có dịp gặp gỡ giao lưu trao đổi chia sẻ và học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

 

 

Sau một ngày tranh tài, sôi nổi và kịch tính, tất cả các vận động viên tham gia giải đều mang một tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, fair-play. Tình đoàn kết, sự nhiệt huyết cống hiến hết mình của các vận động viên đã tạo lên một giải đấu hấp dẫn và thành công. Các vận động viên đã mang đến cho khán giả nhiều phút giây hạnh phúc, thăng hoa, xen lẫn những giọt nước mắt, cả sự tiếc nuối trong toàn bộ giải đấu. Các vận động viên đã mang đến cho người hâm mộ nhiều trải nghiệm mới, một sân chơi lành mạnh, bổ ích. 

 

 

Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Câu Lạc bộ Taekwondo Nhà Thiếu nhi tỉnh Bắc Giang với 19 Huy chương vàng, 04 Huy chương bạc và 07 Huy chương đồng; giải Nhì toàn đoàn cho Võ đường Bách Nguyệt với 06 Huy chương vàng, 03 Huy chương bạc và 11 Huy chương đồng; giải Ba toàn đoàn cho Câu Lạc bộ Taekwondo huyện Yên Thế với 03 Huy chương vàng, 08 Huy chương bạc và 09 Huy chương đồng./.

 

Sơn Huy