Đội tuyển Hội LHPN Việt Nam vô địch giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương

09:28 11/04/2021     7551

3 Chương trình   ĐTN: Xuất sắc giành chiến thắng trước loạt sút luân lưu cân não với tỷ số 4-3 trước đội tuyển nữ Bộ Khoa học và Công nghệ, đội tuyển nữ Đoàn thanh niên Hội LHPN Việt Nam xứng đáng dành chức vô địch giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga và Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương Trần Hữu trao Cúp vô địch hạng A cho đội tuyển nữ Hội LHPN Việt Nam

 

Sau hai tuần tranh tài căng thẳng, quyết liệt và đầy kịch tính, sáng ngày 10/4, tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình  đã diễn ra trận chung kết bóng đã nữ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ nhất năm 2021. Tham dự có đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; đồng chí Trần Hữu, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương.

Tại trận chung kết, cả hai đội đã rất xuất sắc vượt qua được tất cả các đối thủ trong giải đấu để cùng nhau tiến vào trận chung kết, cùng nhau so tài để tìm ra được đội quán quân xứng đáng nhất cho chiếc Cup vô địch.

 

 

Trận chung kết giữa hai đội bóng nữ Hội LHPN Việt Nam và Bộ Khoa học và Công nghệ diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng với tinh thần thể thao cao thượng hai đội vẫn thi đấu nhiệt tình với nhiều pha bóng đẹp mắt cống hiến cho khán giả, cổ động viên những pha bóng căng thẳng và quyết liệt.

 

 

Hai đội đã chứng tỏ được hết tất cả các giá trị, chứng minh cho tất cả người xem thấy được lý do để họ có mặt ở trận đấu này, biểu diễn toàn bộ những khả năng với trái bóng mà mình có được khiến cho các khán giả có mặt trên sân được thưởng thức một trấn đấu với tốc độ cao và chất lượng chuyên môn vượt trội.

 

 

Sau hai hiệp đấu không có bàn thắng, hai đội tuyển bước vào loạt penalty đầy gay cấn. Kết quả, phần thắng thuộc về đội tuyển nữ Hội LHPNVN với tỷ số 4-3 và chính thức giành ngôi vô địch giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ nhất, năm 2021.

*Trước đó, đã diễn ra trận chung kết hạng B giữa 02 đội bóng đến từ Đoàn thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông gặp đội tuyển Đoàn thanh niên Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Với dàn cầu thủ đồng đều, nhỉnh hơn về kỹ thuật, đội bóng nữ Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và truyền thông đã giành chiến thắng và vô địch Hạng B..

 

Phó Chủ tịch Hội LHPNVN Đỗ Thị Thảo (thứ 5 từ trái sang) và Phó Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối Bùi Đức Việt trao Cup vô địch hạng B cho đội tuyển nữ Bộ Thông tin & Truyền thông.

 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức còn trao các Nhất, Nhì, Ba cho ,các đội tuyển. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải phụ Thủ môn xuất sắc nhất giải, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và cổ động viên nhiệt tình.

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ nhất, năm 2021 sau 02 tuần thi đấu, các nữ cầu thủ đã cống hiến cho giải đấu những trận cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính đoàn kết và fair-play .

 

Các đội tuyển đoạt giải tham dự chụp ảnh lưu niệm

 

Giải đấu đã để lại trong lòng mỗi cầu thủ, mỗi cổ động viên thật nhiều cảm xúc. Hơn tất cả giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong Khối, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ đoàn viên thanh niên trong Khối.

 

Bảo Anh