Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng vô địch VUG Futsal khu vực Đà Nẵng

10:54 08/04/2019     1800

3 Chương trình   Web.ĐTN: Đại học Kiến Trúc đã giành vé dự vòng chung kết toàn quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng vô địch VUG Futsal khu vực Đà Nẵng

Chiều ngày 07/04, tại Nhà thi đấu trong nhà Quân Khu 5 (Đà Nẵng) đã diễn ra trận Chung kết giải bóng đá thể thao sinh viên toàn quốc VUG Futsal khu vực Đà Nẵng, giữa đội bóng Futsal Đại Học Duy Tân và đội bóng Futsal Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng.

VUG là một giải đấu nằm trong chương trình nhằm tăng cường và giáo dục rèn luyện thể chất, thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao sinh viên trong cả nước, góp phần triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

Đúng với tính chất của một trận chung kết, trong sự cổ vũ, reo hò của hàng trăm cổ động viên đến từ hai trường chật kín khán đài, cả hai đội đã cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, đẩy trận đấu đến những thế trận giằng co đầy kịch tính, những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục được diễn ra và cuối cùng trận đấu phải phân định thắng thua bởi loạt sút luân lưu đầy may rủi để phân thắng bại.

Kết quả cuối cùng đã thuộc về Đại học Kiến Trúc đăng quang vô địch Futsal khu vực Đà Nẵng và giành vé dự vòng chung kết toàn quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh
 

 

(CTV Văn Tân – Th.Đ Đà Nẵng)- ĐH