Bình Dương: Khánh thành và bàn giao Sân thể thao cộng đồng SCG

13:38 30/03/2022     1917

3 Chương trình   ĐTN: Sáng 30/3, Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp với công ty TNHH SCG Việt Nam, lãnh đạo thành phố Thuận An và phường An Phú tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình về địa phương để phục vụ người dân.

Đây là công trình chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Minh - Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Piyapong Jriyasetapong - Tổng giám đốc công ty TNHH SCG Việt Nam, thuộc tập đoàn SCG. 

Tập đoàn SCG là một doanh nghiệp hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực xi măng và vật liệu xây dựng luôn mang trong mình sự mệnh hướng về xã hội, vì lợi ích cộng đồng. Trong nữa năm qua, Tập đoàn SCG luôn quan tâm, phối hợp cùng chính quyền, đoàn thể trong tỉnh để hỗ trợ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng các suất học bổng giá trị cho học sinh, sinh viên vượt khó học tốt. Phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Bình Dương để trao tặng các giường giấy, nhà vệ sinh hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, Tập đoàn SCG đã quan tâm đầu tư sân thể thao cộng đồng tại khu phố 2, phường An Phú, Thành phố Thuận An.

Được sự ủng hộ, nhất trí của Đảng ủy, chính quyền Phường An Phú, sự chung tay, góp sức của bà con nhân dân khu phố 2, phường An Phú, Sân chơi thể thao cộng đồng SCG đã được xây dựng và hoàn thành một cách thuận lợi, nhanh chóng. Từ nay, bà con nhân dân, các bạn đoàn viên thanh niên và các em thiến niên nhi đồng sẽ có một nơi tập luyện thể dục thể thao lành mạnh, an toàn, thân thiện.

 

 

Tại chương trình Ông Piyapong Jriyasetapong - Tổng Giám đốc công ty TNHH SCG Việt Nam cho biết: “Ưu tiên nâng cao sức khỏe cộng đồng là một trong các định hướng chính của Chính phủ và mỗi tỉnh. Hơn thế nữa, với ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, người dân quan tâm hơn việc tập luyện thể thao và sinh hoạt trong môi trường sống lành mạnh. Hiểu được điều đó, tập đoàn SCG rất vinh dự chung tay cùng tỉnh Bình Dương xây dựng sân tập thể thao cộng đồng, mang đến một không gian xanh và trong lành cho người dân địa phương. Chúng tôi tin rằng với sân thể thao cộng đồng này sẽ giúp người dân có được thói quen rèn luyện thể chất và bắt đầu lối sống lành mạnh.” 

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết, sân tập cộng đồng này sẽ là nơi giao lưu thể thao, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương. Với nguồn cảm hứng từ mô hình này, chúng tôi đã có nhiều bước tiến trong công cuộc thực hiện chủ trương mỗi phường ở tỉnh Bình Dương đều có một sân tập ngoài trời./.

 

Minh Trí