Bế mạc giải Bóng đá sinh viên tỉnh Bắc Ninh lần thứ III/2019

16:53 28/03/2019     1350

3 Chương trình   Web.ĐTN: Chiều 27/3, tại sân bóng Cung văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức bế mạc giải Bóng đá sinh viên lần thứ III năm 2019.

Trao chiếc Cup vô địch cho đội bóng trường Đại học TDTT Bắc Ninh
 

Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bắc Ninh lần thứ III diễn ra từ ngày 19 - 27/3/2019 với sự tham gia của gần 200 vận động viên là sinh viên đang theo học tại 8 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, gồm: Đại Thể dục thể thao, Đại học Kinh Bắc, Học viện Hậu cần Công an nhân dân, Cao đẳng Thống kê , Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng, Cao đẳng Công nghiệp, Cao đẳng Y tế Bắc Ninh và Cao đẳng Y dược Hà Nội.

Với tinh thần thi đấu “ Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, sau gần 1 tháng tranh tài, trải qua 05 vòng, 26 trận đấu với gần 100 bàn thắng được ghi, 02 đội mạnh nhất là Đại Thể dục thể thao và Học viện Hậu cần Công an nhân dân đã xuất sắc vượt qua các đội để thi đấu trận chung kết giành Cup vô địch Giải bóng đá giải Bóng đá sinh viên lần thứ III năm 2019.

Bước vào trận chung kết, với tinh thần thi đấu cao nhất, các cầu thủ của 02 đội đã mang đến cho khán giả những pha bóng hay, những đường bóng đẹp, nhưng cũng không kém phần quyết liệt, gay cấn. Qua 60 phút thi đấu nảy lửa, kịch tính đến nghẹt thở, bằng sự khéo léo, bản lĩnh và quyết đoán, đội bóng của trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã ghi tên mình cho chức vô địch tại mùa giải 2019 với tỷ số 2 - 1 trước đội bóng Học viện Hậu cần Công an nhân dân.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cùng Cup vô địch cho đội bóng của trường Đại học TDTT Bắc Ninh; giải Nhì thuộc về đội bóng Học viện Hậu cần Công an nhân dân; đội bóng của trường Đại học Kinh Bắc  giành giải Ba; giải phong cách cho đội bóng trường Cao Đẳng Cơ điện và xây dựng.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất và điểm mới của giải thưởng năm nay đó là giải cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất.

*Hòa chung không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), tối ngày 26/3, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức chương trình “Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn tỉnh Hà Bắc nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Tại buổi gặp mặt, các cựu cán bộ Đoàn đã cùng nhau ôn lại những năm tháng lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, xem phóng sự về Tuổi trẻ Bắc Ninh với những dấu ấn nổi bật trong các phong trào hành động cách mạng  năm  2018 và cùng nhớ về một thời sôi nổi của của tuổi trẻ qua những tâm sự, sẻ chia của các Cựu cán bộ Đoàn.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt cho các cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ, đồng chí Nguyễn Nhân Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả mà Đoàn thanh niên của tỉnh đã đạt được trên các mặt hoạt động. Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, đoàn thanh niên tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, rèn luyện, các phong trào tình nguyện, an sinh xã hội… góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của công tác Đoàn nói riêng và của tỉnh nói chung.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, các Cựu cán bộ Đoàn với niềm tin vào thế hệ trẻ, vào lớp lớp cán bộ Đoàn tỉnh Bắc Ninh hôm nay, sẽ luôn được đón nhận những tìm cảm, sự quan tâm của các cựu cán bộ Đoàn đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp sức xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng văn minh, hiện đại, xứng đáng là vùng đất Bắc Ninh - Kinh Bắc ngàn năm văn hiến.
 

Vũ Linh, TĐ Bắc Ninh-BA