Bắc Giang: Tưng bừng Ngày Đoàn viên năm 2019

08:53 26/03/2019     1208

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 24/3, tại trường Cao đẳng sư phạm Ngô Gia Tự Bắc Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức “Ngày đoàn viên năm 2019”.

Đoàn viên, thanh niên thi kéo co tại Hội trại thanh niên

Đây là một hoạt động thiết thực kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019)  nhằm khơi dậy niềm tự hào về 88 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và tạo phong trào thi đua sôi nổi trong các cấp bộ Đoàn.
 
Đến dự có đồng chí Lê Minh Hải – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; các đồng chí đại diện Ban Giám hiệu, Bí thư, Phó Bí thư phụ trách các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh và gần 600 cán bộ, đoàn viên, thanh niên về tham dự chương trình cũng như tham gia các hoạt động của Ngày hội.

Ngày hội Đoàn viên năm 2019 diễn ra sôi nổi với rất nhiều nội dung hoạt động phong phú, thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên: Hội trại Thanh niên, gian hàng trưng bày giới thiệu quảng bá du lịch; Giải bóng chuyền hơi nữ; Kéo co tập thể; Nhảy dây tập thể; Liên hoan “Góc âm thanh tuổi trẻ”; Vũ điệu tuổi trẻ. Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được nhìn lại chặng đường lịch sử 88 năm đầy vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua một video phóng sự ngắn.

Buổi tối cùng ngày, 05 cặp đôi nam nữ xuất sắc nhất đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh đã tham gia tranh tài trong cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”. Với 02 phần thi “Dấu ấn thanh niên” và “Thử tài tranh luận”, các đội thi đã để lại ấn tượng bởi sức trẻ, sự năng động, sáng tạo, tài năng và trí tuệ của mình.
   
Kết thúc, Ban Tổ chức đã tổng hợp kết quả và trao 20 giải (Nhất, Nhì, Ba, Khuyến Khích) cho 04 nội dung thi. Trong đó, Trường Cao đẳng Sư phạm Ngô Gia Tự Bắc Giang đã xuất sắc giành Giải Nhất toàn đoàn.

Khép lại chương trình là đêm lửa trại truyền thống đầy sôi động của hơn 500 bạn trẻ. Ngọn lửa truyền thống là nguồn sinh lực, là chất cách mạng đang trỗi dậy mạnh mẽ trong phong trào “Thanh niên tình Nguyện”, “Sáng tạo, Khởi nghiệp” của các thế hệ trẻ tỉnh Bắc Giang.

Tô Đức, TĐ Bắc Giang-BA