Bắc Giang: Sôi nổi chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 124 năm Ngày thành lập tỉnh

15:30 10/10/2019     907

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tối ngày 9/10, tại huyện Lục Nam, đã diễn ra chương trình nghệ thuật Chào mừng kỷ niệm 124 năm Ngày thành lập tỉnh Bắc Giang và Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Chương trình nghệ thuật do Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Huyện đoàn, Hội LHTN, Hội đồng Đội huyện Lục Nam tổ chức  với sự tham dự gần 2.000 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh thiếu nhi và bà con nhân dân.

 

Tiết mục văn nghệ  chào mừng kỷ niệm 124 năm Ngày thành lập tỉnh

 

Chương trình nghệ thuật đã đem tới cho khán giả những tiết mục đặc sắc, đa dạng các thể loại ca, múa, nhạc. Ngoài những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, thể hiện niềm tự hào về cảnh sắc và thiên nhiên Bắc Giang tươi đẹp, mảnh đất con người Bắc Giang giàu truyền thống lịch sử, năng động, đổi mới và phát triển còn có những ca khúc nhạc trẻ trung, hiện đại. Các tiết mục biểu diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng, nên vừa có chất lượng nghệ thuật cao, lại gần gũi với đời sống văn hóa của công chúng...

Chương trình nghệ thuật không chỉ là dịp để thưởng thức những tiết mục văn nghệ hay mà thông qua âm nhạc, cảm xúc về Bác, về tình yêu quê hương, đất nước lại được dâng trào trong lòng cán bộ đoàn, đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần làm cho dịp kỷ niệm 124 năm Ngày thành lập tỉnh và Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024 thêm phần sôi động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ đoàn, đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân.

 

Đức Khánh, Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh,BA