Bắc Giang: Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhi” năm 2019.

09:44 14/10/2019     1201

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tối ngày 13/10/2019, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Nhà Văn hóa Thiếu tỉnh tổ chức Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí” tỉnh Bắc Giang năm 2019.

 

Cuộc thi được triển khai từ tháng 01/2019; tại vòng Sơ khảo đã có trên 200 tiết mục đăng ký tham gia dự thi, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã chấm và lựa chọn được 27 tiết mục tham gia vòng Chung khảo được diễn ra vào tháng 6/2019; tại vòng Chung khảo đã lựa chọn được 14 tiết mục xuất sắc vào Chung kết Cuộc thi. Tại đêm Chung kết Cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 01 tiết mục theo chủ đề tự chọn. Thời gian dự thi của mỗi thí sinh tối đa 5 phút. Và 14 tiết mục của các thí sinh được Ban Tổ chức chia ra làm 02 thể loại: Ca - Nhạc và các môn Nghệ thuật, Thể thao khác.

Kết thúc Cuộc thi, với phần biểu diễn xuất sắc của mình, thí sinh Nguyễn Tâm Anh đến từ đơn vị Thành phố Bắc Giang với ca khúc Trên đỉnh phù vân đã đạt giải Quán quân thể loại Ca - Nhạc; thí sinh Đỗ Phương Ngân cũng đến từ Thành phố Bắc Giang với tiết mục Yoga đương đại Cha và Con giành giải Quán quân thể loại các môn Nghệ thuật, Thể thao khác. Đồng thời, Ban Tổ chức trao 4 giải Á quân và 8 giải Triển vọng cho các thí sinh ở cả 2 thể loại.

 

Đồng chí Ngụy Văn Tuyên - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; Đào Thị Hường - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giải nhất cho thí sinh

 

Cuộc thi thực sự trở thành 1 nơi để các em trải nghiệm, hoàn thiện bản thân và trau dồi những kỹ năng, năng khiếu của mình. Thông qua Cuộc thi nhằm phát hiện năng khiếu cá nhân để cùng gia đình, nhà trường định hướng và bồi dưỡng những tài năng, góp phần giáo dục năng khiếu, thẩm mỹ nghệ thuật để trở thành hạt nhân nòng cốt cho hoạt động nghệ thuật của thiếu nhi tỉnh Bắc Giang.

 

 

Sơn Huy, Nhà văn hóa thiếu nhi,BA