Bắc Giang: Chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân

09:58 11/01/2021     3469

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 8.01, tại huyện Việt Yên, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình “Nghe thanh niên công nhân hát - Hát cho thanh niên công nhân nghe” chào Xuân 2021.

Tiết mục văn nghệ của thanh niên công nhân
 

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Nguyễn Hữu Thống - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn thuộc hai cơ quan và hơn 1.500 đoàn viên, thanh niên công nhân tham gia biểu diễn, cổ vũ.

Chương trình “Nghe thanh niên công nhân hát - Hát cho thanh niên công nhân nghe” là không gian nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia, biểu diễn của các đoàn cơ sở, công đoàn cơ sở đến từ Huyện đoàn Việt Yên, Công đoàn Các Khu công nghiệp tỉnh và Nhà Văn hóa lao động tỉnh với mục đích nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân lao động sau những ngày, giờ làm việc vất vả. Trải qua các vòng sơ loại cấp cơ sở, tại Chương trình, 20 tiết mục văn nghệ đa dạng, đặc sắc nhất đã được các bạn thanh niên công nhân biểu diễn, thể hiện. 

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia; tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị và trao tặng đến các bạn thanh niên công nhân tham dự chương trình.

Được biết, Chương trình “Nghe thanh niên công nhân hát - Hát cho thanh niên công nhân nghe”  là một trong những hoạt động tiêu biểu nhằm cụ thể hóa Chương trình số 05 ngày 02/02/2018 của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn về đồng hành, đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân, giai đoạn 2018 - 2022.

 

Xuân Cảnh