14 đội tham gia tranh tài Giải bóng đá nam cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Trị năm 2019

09:00 25/11/2019     3913

3 Chương trình   Web.ĐTN: Trong 02 ngày từ ngày 23-24/11/2019, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Quảng Trị, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức Giải bóng đá nam cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Trị năm 2019.

Giải bóng đá nam cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Trị năm 2019 quy tụ 14 đội bóng với 168 cầu thủ là những cán bộ Đoàn chủ chốt trong toàn tỉnh đến từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trải qua 14 trận đấu loại trực tiếp. Trong chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức đêm Gala dinner cho các cầu thủ tham gia Giải với nhiều hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ sôi động, thấm đậm tình cảm đoàn kết giữa các đội bóng.

 

Ban Tổ chức trao giải Nhất và Cúp vô địch cho đội bóng Thị Đoàn Quảng Trị

 

Phát biểu tại giải đấu, đồng chí Nguyễn Khánh Vũ - Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh, giải Bóng đá nam cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Trị là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, hưởng ứng lời kêu gọi của Bác và phong trào thể thao trong toàn Đoàn, khơi dậy niềm đam mê, yêu thích thể thao của đội ngũ cán bộ Đoàn. Đây là giải thể thao đầu tiên dành cho cán bộ Đoàn, trong toàn tỉnh, cũng là giải thể thao truyền thống cho những năm về sau, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn có cơ hội để giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự khéo léo và ý chí kiên cường của người cán bộ Đoàn.

Đồng thời, lan tỏa tinh thần thể thao đến với đoàn viên, thanh niên và cộng đồng với ý nghĩa luyện tập thể thao, để nâng cao sức khỏe, sống năng động, lành mạnh, luôn giữ được tinh thần lạc quan và thái độ tích cực trong công việc và cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương, đơn vị.

 

Ban Tổ chức trao 01 giải Nhì cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh

 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao Giải Nhất và Cúp vô địch cho đội bóng Thị Đoàn Quảng Trị; trao 01 giải Nhì cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh; trao 02 Giải Ba cho Thành Đoàn Đông Hà và Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời Ban Tổ chức trao giải "Phong cách" cho Huyện Đoàn Đakrông; giải "Vua phá lưới" và giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" cho đồng chí Cao Việt Anh - Thị Đoàn Quảng Trị; Giải "Thủ môn xuất sắc nhất" cho đồng chí Cáp Phạm Phi Bằng - Thị đoàn Quảng Trị.

Giải bóng đá nam cán bộ Đoàn là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ V, hướng đến Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, cho cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị trên địa bàn.

 

Chúc mừng đồng chí Cao Thị Hải Vân - Phó Bí thư Thành Đoàn Đông Hà đạt giải Nhất Liên hoan báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ II năm 2019

 

Cũng tại chương trình Lễ bế mạc trao giải, nhằm kịp thời ghi nhận và biểu dương thành tích đạt đựơc tại Liên hoan báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng hoa và quà chúc mừng đồng chí Cao Thị Hải Vân - Phó Bí thư Thành Đoàn Đông Hà đạt giải Nhất Liên hoan báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ II năm 2019 được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

CTV Minh Trang - Tỉnh Đoàn Quảng Trị (TN)