Vĩnh Long: Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi năm 2017

13:38 27/02/2017     1234

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 24/2, tại trường ĐH Xây dựng Miền Tây, Tỉnh đoàn Vĩnh Long và Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào tổ chức trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi năm 2017.
Đến dự có đại diện lãnh đạo Hội đồng Nhân dân tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo, các huyện, thị, thành đoàn, đoàn các trường đại học, cao đẳng, đại diện lãnh đạo phòng giáo dục và huyện thị, thành phố và hơn 100 em học sinh, sinh viên cùng người nhà các em nhận học bổng.

Các em học sinh, sinh viên nghèo học giỏi được nhận học bổng tại chương trình
Các em học sinh, sinh viên nghèo học giỏi được nhận học bổng tại chương trình


Dịp này, Quỹ đã trao Giấy khen và học bổng cho 65 em học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập với tổng trị giá trên 160 triệu đồng. Học bổng chia thành 4 nhóm: Nhóm sinh viên trao 5 triệu đồng/suất, nhóm học sinh THPT 2,5 triệu đồng/suất, học sinh THCS 2 triệu đồng/suất và học sinh Tiểu học 1,5 triệu đồng/suất.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực, đã giúp đỡ những học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhưng lại kém may mắn trong cuộc sống có thể vươn lên tiếp tục con đường học vấn.

Trong chương trình lần này, Tỉnh đoàn Vĩnh Long đã đề nghị UBND tỉnh Vĩnh Long trao tặng bằng khen vì hoạt động tình nguyện xã hội cho Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào. Trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn sẽ cùng phối hợp với Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào tiếp tục giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi nuôi dưỡng được ước mơ của mình và trở thành những con người có ích cho xã hội trong tương lai, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.