Ứng dụng CNTT trong tìm kiếm việc làm cho thanh niên Huế

21:03 16/10/2014     1823

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng ngày 16/10, tại Trường Đại học Kinh tế Huế - Thành phố Huế, Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp với Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông (Vietnet - ICT), Đại học Kinh tế Huế đã tổ chức khóa đào tạo về Kỹ năng Ứng dụng CNTT trong tìm kiếm việc làm 130 thanh niên, sinh viên.

a
Các học viên tham gia gia khóa đạo thực hành trên máy tính

Khóa đào tạo nhằm tăng khả năng tiếp cận các công việc thông qua mạng internet, mạng xã hội cũng như kỹ năng sử dụng Email xin việc cơ bản. Đồng thời trang bị các kỹ năng tạo hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội nhằm mang lại thiện cảm với nhà tuyển dụng.

Cũng tại khóa đào tạo, các bạn thanh niên, sinh viên còn được trực tiếp thực hành trên các phòng máy tính tại nơi học, qua đó giúp các bạn thanh niên có được kỹ năng tìm kiếm việc làm bằng công nghệ thông tin là hết sức đơn giản và thiết yếu, nhằm mang lại hiệu quả thiết thực cho thanh niên, sinh viên trong giai thời kỳ hiện nay.

Được biết, khóa đào tạo nằm trong khuôn khổ dự án “Trung tâm Đào tạo CNTT và Sáng kiến khởi nghiệp cho thanh niên” của Microsoft Việt Nam và thuộc pha 2 của dự án đã, đang tiếp tục được triển khai từ tháng 04/2014 và được mở rộng ra các tỉnh thành khác trong cả nước.