Tuyên Quang: Hội thảo chuyên đề - Bí quyết khởi nghiệp thành công

16:37 09/05/2022     1452

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 7/5, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Hội thảo chuyên đề - Bí quyết khởi nghiệp thành công với buổi trò chuyện, trao đổi từ câu chuyện thức tế về quá trình khởi nghiệp của doanh nhân Nguyễn Mến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang MC, giảng viên Trường doanh nhân HBR.

Đồng chí Dương Minh Nguyệt - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh cùng hơn 400 đoàn viên thanh niên đã, đang khởi nghiệp và mong muốn khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Doanh nhân, diễn giả Nguyễn Mến trao đổi những kiến thức về khởi nghiệp tại Hội thảo

 

Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút với câu chuyện thực tế từ những ngày đầu bắt tay khởi nghiệp đến khi tạo dựng và duy trì thương hiệu của bản thân Doanh nhân, diễn giả Nguyễn Mến. Là CEO của một doanh nghiệp thời trang với 05 thương hiệu thời trang, tác giả của 3 cuốn sách được Nhà xuất bản Thanh niên phát hành.

Trao đổi tại Hội thảo, các đồng chí đoàn viên, thanh niên cũng đã rất hào hứng, mạnh dạn bày tỏ, nói lên những tâm tư, nguyện vọng của bản thân khi tham gia diễn đàn, chia sẻ những vướng mắc, khó khăn trên con đường khởi nghiệp của mình và nhận được món quà là những cuốn sách quý của diễn giả Nguyễn Mến.

Hội thảo diễn ra trong vòng 01 buổi chiều, nhưng những câu chuyện, những kiến thức được chia sẻ, gợi mở, cũng như sự tương tác tích cực, sôi nổi giữa diễn giả và các đoàn viên, thanh niên đã góp phần truyền “lửa”, triển khai ý tưởng, niềm đam mê, tinh thần quyết tâm trong mỗi ĐVTN đã, đang và sẽ theo đuổi con đường khởi nghiệp, qua đó chuẩn bị kiến thức, kỹ năng và sự đam mê, nhiệt huyết để có thể khởi nghiệp thành công trong thời gian tới.

 

Diễn giả Nguyễn Mến tặng sách cho các bạn Đoàn viên thanh niên tham gia minigame tại Hội thảo

 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp sáng tạo, phát huy được vai trò, vị thế của thanh niên trong thời kỳ cách mạng khoa học 4.0, từ đó có thêm nhiều kiến thức, định hướng trong tương lai để phát triển các mô hình khởi nghiệp của mình, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

 

Phương Linh