Tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” năm 2021 và trao tặng quà cho thanh niên công nhân

20:57 26/05/2021     3079

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 25/5, tại Hội trường Công ty CP Bình Điền Quảng Trị, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức điểm cấp tỉnh chương trình “Tháng Công nhân năm 2021”, trao giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” năm 2021 và tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh

 

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng Bằng khen cho 05 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và thực hiện phong trào “4 nhất” năm 2021 và Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” năm 2021 cho 05 cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong lao động nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có giải pháp sáng tạo, ứng dụng trong sản xuất đem lại hiệu quả kinh tế và xã hội.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Thu - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã gửi lời chúc mừng các cá nhân điển hình đạt thành tích cao trong lao động, sản xuất, đồng chí tin tưởng rằng đoàn viên, thanh niên khối doanh nghiệp luôn đoàn kết, năng động, không ngừng trau dồi, nâng cao tay nghề, làm chủ thiết bị, khoa học - công nghệ, trở thành những hạt nhân nòng cốt của các phong trào Đoàn - Hội. Đồng thời, động viên thanh niên công nhân và người lao động phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thử thách của đại dịch COVID-19. Đồng chí cũng đề nghị các cấp bộ Đoàn khối Doanh nghiệp đổi mới nâng cao chất lượng các hoạt động, đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong nghề nghiệp việc làm, chăm lo nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, thanh niên.

Cũng trong dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 20 suất quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn nhằm thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ trong công tác đồng hành, chăm lo hỗ trợ đời sống tinh thần, vật chất cho công nhân và người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021.

 

CTV