Tọa đàm “Kỹ năng tìm kiếm việc làm trên internet” cho sinh viên

10:21 09/03/2016     1367

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 8/3, tại Văn phòng Cà phê khởi nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp với công ty Unique International Business và Nxb Dân trí tổ chức buổi tọa đàm “Kỹ năng tìm kiếm việc làm trên Internet” cho gần 50 bạn sinh viên đến từ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

t
Quang cảnh tọa đàm với các bạn sinh viên

Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được nghe sự chia sẻ của chuyên gia Võ Hải - Nguyên - Giám đốc Dự án FSB – Đại học FPT, giảng viên nguồn phát triển nhân lực trẻ - Kiểm toán viên Việt Nam đã có những chia sẻ những kiến thức, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin tìm kiếm việc làm, kỹ năng chuẩn bị một bộ hồ sơ hoàn chỉnh tìm việc làm của thanh n iên.

Câu hỏi “Tại sao các bạn thất nghiệp?” đã thực sự làm thức tỉnh các bạn tham gia tọa đàm và giúp các bạn nhận ra mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới việc làm này và qua đó cũng giúp các bạn trẻ có thêm động lực tiếp tục học tập, hoàn thiện bản thân hơn để sau khi ra trường các bạn thực sự tìm kiếm được việc làm phù hợp với bản thân.

Trong không khí thảo luận cởi mở, sôi nổi chuyên gia Võ Hải Nguyên đã nhận được rất nhiều câu hỏi, những thắc mắc, trăn trở của các bạn sinh viên sắp ra trường.

Từ những thắc mắc, trăn trở của các bạn trẻ, các chuyên gia đã giải đáp giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về thị trường lao động, từ đó tự đúc rút ra những kỹ năng, kiến thức riêng cho bản thân mình để định hướng những bước đi trên con đường việc làm sau này.