Thừa Thiên Huế: Tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ngành du lịch cho hơn 100 ĐVTN

14:25 10/03/2020     2458

3 Chương trình   Web.ĐTN: Chiều ngày 05/3/2020, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức Tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ngành du lịch cho hơn 100 thanh niên huyện Quảng Điền.

Đây là sự tiếp nối chuỗi các hoạt động về chủ đề Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, với mục đích trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về khởi nghiệp cũng như khơi dậy niềm đam mê và mô hình hóa ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên.

 

Quang cảnh Hội nghị tập huấn

 

Những năm gần đây, thị trường du lịch tại huyện Quảng Điền có tốc độ tăng trưởng cao, liên tục được đánh giá là mảnh đất khởi nghiệp đầy tiềm năng dành cho bạn trẻ. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, bạn trẻ khởi nghiệp cần có kinh nghiệm, tầm nhìn và sự sáng tạo. Tại buổi tập huấn, báo cáo viên Đinh Thị Khánh Hà đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu được khởi nghiệp bắt đầu từ đâu và cần những gì; giới thiệu những mô hình khởi nghiệp du lịch thành công tại địa phương.

Thông qua buổi tập huấn, nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, nâng cao kiến thức cho đoàn viên, thanh niên về các chương trình, phong trào Thanh niên khởi nghiệp thông qua việc giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, hình ảnh đặc trưng về du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và huyện Quảng Điền nói riêng. Khai thác tiềm năng, phát triển ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên từ nguồn tài nguyên sẵn có của địa phương, tạo động lực, truyền cảm hứng, niềm tin, ý chí, sự quyết tâm trong quá trình khởi nghiệp.

 

 

 

Lê Nguyên Phương – TĐ Thừa Thiên Huế (TN)