Tháng Công nhân: Sôi nổi ngày hội tháng 5 tại Bắc Giang

15:25 16/05/2017     972

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 14/5/2017, tại huyện Việt Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Ban Thư ký Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tổ chức chương trình “Ngày hội tháng 5” dành cho thanh niên công nhân đang sinh sống và làm việc tại các Câu lạc bộ Nhà trọ trên địa bàn.
Dự và chứng kiến các hoạt động Ngày hội có các đồng chí lãnh đạo đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, lãnh đạo địa phương các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên và gần 300 thanh niên công nhân.
0
Ban giám khảo chấm thi phần thi Bữa cơm đoàn kết

Tại Ngày hội, các bạn thanh niên công nhân được tham gia, trải nghiệm nhiều chương trình, nội dung phong phú: tư vấn kiểu tóc và cắt tóc miễn phí, các trò chơi dân gian (bịt mắt bắt vịt, ba người bốn chân, bịt mắt đập bóng nước), hội thi: “Bữa cơm đoàn kết”, hội thi: “Tiếng hát Karaoke thanh niên công nhân” và giao lưu lửa trại. Ban tổ chức Ngày hội đã trao nhiều phần quà lưu niệm cho các bạn thanh niên công nhân tham gia các trò chơi, trao các bộ giải: Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội thi đến từ các CLB Nhà trọ.

0
CLB tóc Bắc Giang cắt tóc miễn phí cho thanh niên công nhân.

Chương trình “Ngày hội tháng 5” nhân kỷ niệm Tháng Công nhân năm 2017; hướng tới mục đích chăm lo, đồng hành với thanh niên trong nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa, tinh thần; cụ thể hóa chương trình “Công nhân 3 đồng hành”, tạo sân chơi, giao lưu, học hỏi, mở rộng mặt trận đoàn kết và tập hợp thanh niên tại các khu, cụm công nghiệp.