Thái Bình: Hội thảo “Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các nguồn vốn trong và ngoài nước”

12:21 29/10/2016     1127

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 28/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với các đơn vị trực thuộc Bộ Tài chính, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tổ chức Hội thảo “Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các nguồn vốn trong và ngoài nước”.
Hoạt động thu hút sự tham gia của hơn 250 đoàn viên thanh niên là những đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế giỏi tại địa phương, đặc biệt là các đồng chí có nhu cầu tiếp cận nguồn vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh; sinh viên khoa kinh tế, khoa quản trị kinh doanh của trường Đại học Thái Bình. 


Quang cảnh hội thảo
Quang cảnh hội thảo


Tại buổi hội thảo, đoàn viên thanh niên được nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp khu vực Thái Bình, Nam Định và các tỉnh lân cận và nhu cầu tiếp cận vốn; đối tượng, cơ chế và điều kiện tiếp cận Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa; hướng dẫn thủ tục vay vốn từ Quỹ phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa thông qua ngân hàng; giới thiệu một số gói tài chính hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa từ Vietcombank...

Hội thảo đã góp phần nâng cao tinh thần khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa của thanh niên tiếp cận với nguồn vốn, đặc biệt là vốn có lãi suất ưu đãi phục vụ cho phát triển và mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh.