Tây Ninh: Tuyên dương 41 gương thanh niên nông thôn, công nhân sản xuất kinh doanh giỏi 2017

10:06 23/11/2017     1217

3 Chương trình   Web.ĐTN: Chiều ngày 21/11, tại Trung tâm học tập, sinh hoạt TTN tỉnh diễn ra Lễ tuyên dương thanh niên nông thôn, thanh niên công nhân sản xuất kinh doanh giỏi năm 2017 do Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức.

           Ban điều hành vốn “Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” trao vốn đợt 1 năm 2017 cho 3 thanh niên

Năm 2017 đã có 41 thanh niên tiêu biểu là những tấm gương sáng có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, kinh doanh được tuyên dương xét chọn từ nhiều ngành, nghề khác nhau. Đa số các thanh niên đều gặp rất nhiều khó khăn khi mới bắt đầu lập nghiệp, song với ý chí quyết tâm, tinh thần vượt khó, dám nghĩ, dám làm, cố gắng vươn lên làm giàu chính đáng trên mảnh đất quê hương của mình, nhiều thanh niên đã thành công và trở thành những ông chủ, nhà doanh nghiệp, những công nhân trẻ với tay nghề xuất sắc là hình mẫu cho các bạn trẻ học tập, noi theo.

Song song đó, cùng với sự hỗ trợ, tiếp sức và đồng hành của tổ chức Đoàn, Hội các cấp đã tạo động lực cho các thanh niên tự tin hơn vào khả năng khởi nghiệp cho chính bản thân mình.

Tại lễ tuyên dương, các bạn ĐVTN được xem phóng sự ngắn “vươn lên từ những nghị lực trẻ” giới thiệu về các gương thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi cùng một số mô hình, tổ hợp tác phát triển kinh tế hiệu quả của thanh niên trong thời gian qua; gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau với các gương tiêu biểu trên các lĩnh vực.


g
Trao bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn và quà lưu niệm cho các gương thanh niên tiêu biểu

Dịp này, Ban quản lý Điều hành vốn “Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” của tỉnh  đã trao vốn cho 3 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên có các dự án khởi nghiệp đạt giải trong cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp” lần thứ I năm 2017.

Trước đó, các bạn ĐVTN đã đến tham quan các gian hàng triển lãm, trưng bày các mô hình, Câu lạc bộ, tổ hợp tác thanh niên đã và đang mang lại hiệu quả kinh tế trong thời gian qua trên địa bàn  9 huyện, thành phố trong tỉnh.