Tây Ninh tổ chức Ngày hội việc làm lần I, năm 2022

15:21 28/03/2022     2838

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 27/3, Ngày hội việc làm lần thứ nhất năm 2022 đã được tổ chức trực tiếp tại Trường THPT Nguyễn Trãi thị xã Trảng Bàng, đồng thời đang được livestream trên fanpage Thanh thiếu nhi Tây Ninh.

 

Đại diện các công ty tư vấn cho người lao động, đoàn viên, thanh niên

 

Tham dự chương trình có trên 200 bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn thị xã Trảng Bàng, huyện Bến Cầu và 17 doanh nghiệp, công ty trên đại bàn tỉnh Tây Ninh tham gia tư vấn, giới thiệu việc làm.

Chương trình đã điều kiện gặp gỡ, trao đổi giữa các tổ chức, doanh nghiệp, có nhu cầu tuyển dụng lao động, tuyển sinh dạy nghề; đồng thời giúp người lao động có điều kiện tìm hiểu, trao đổi trực tiếp các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động các cơ sở dạy nghề thông qua Ngày hội việc làm. Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên, người lao động, nhất là người mất việc trở về địa phương do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tìm được việc làm phù hợp. 

 

Ban tổ chức trao học bổng cho các em học sinh

 

Đồng thời, tại chương trình, Ban tổ đã tặng các phần quà lưu niệm đến đại diện các công ty tham gia chương trình và trao tặng 10 xuất học cho các em học bổng cho các em học sinh trường THPT Nguyễn Trãi./.

 

Hồng Quân