Quảng Trị: Tặng quà động viên các mô hình phát triển kinh tế thanh niên bị thiệt hại sau lũ

08:33 16/10/2020     1009

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng 15/10, Đoàn công tác do đồng chí Trần Văn Đông, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và đồng chí Mai Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm thăm hỏi, tặng quà, động viên chủ các mô hình phát triển kinh tế thanh niên bị thiệt hại sau lũ lụt.

Đoàn đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các thanh niên bị thiệt hại nặng về tài sản do mưa lũ gây ra. Trong đó, trao 20 suất quà cho các mô hình tại huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, Triệu Phong, Cam Lộ, trao 08 suất quà cho các mô hình tại thành phố Đông Hà, huyện Hải Lăng và trao 02 suất quà cho các mô hình ở thị xã Quảng Trị.

 

Đoàn công tác đến thăm thăm hỏi, tặng quà, động viên chủ các mô hình phát triển kinh tế trong thanh niên thiệt hại sau lũ lụt

 

Thời gian qua, do mưa lũ kéo dài gây ngập lụt nghiêm trọng tại các địa bàn tỉnh Quảng Trị, bên cạnh ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, các mô hình phát triển kinh tế trong thanh niên cũng chịu những tổn thất kinh tế nặng nề, mất trắng các cây trồng, vật nuôi, hư hỏng các tài sản, máy móc hỗ trợ sản xuất làm ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn thu nhập của gia đình và quá trình sản xuất.

 

Đây là hoạt động nhằm kịp thời chia sẻ, động viên người dân các địa phương và thanh niên làm kinh tế trên địa bàn bị ảnh hưởng do mưa lũ

 

Hoạt động là sự phối hợp giữa Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh nhằm kịp thời động viên người dân các địa phương và thanh niên làm kinh tế trên địa bàn bị ảnh hưởng do mưa lũ. Mong rằng, sự đồng hành, chia sẻ này sẽ tiếp thêm động lực, giúp các thanh niên sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

                                                                                     

Mỹ Lệ, Minh Trang - TĐ Quảng Trị