Quảng Ngãi: Ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ vốn để thanh niên khởi nghiệp

10:06 27/10/2021     1349

3 Chương trình   ĐTN: Chiều 26/10, anh Lê Văn Vin, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và ông Trần Hoàng Vũ, Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong, Chi nhánh Quảng Ngãi đã cùng ký Thỏa thuận hợp tác trong thực hiện các hoạt động đồng hành cùng thanh niên trong tình hình dịch bệnh COVID-19.

 

Hai bên tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác

 

Theo thỏa thuận, Ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Quảng Ngãi  hỗ trợ các đội hình thanh niên tình nguyện và đội ngũ y, bác sĩ Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Quảng Ngãi tham gia tuyến đầu chống dịch tổng kinh phí 15 triệu đồng.

 

 

Ngoài ra, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong, Chi nhánh Quảng Ngãi sẽ tạo điều kiện cho thanh niên là chủ các doanh nghiệp, chủ nhiệm các tổ hợp tác, hợp tác xã thanh niên, chủ các dự án khởi nghiệp, các cá nhân thanh niên tham gia phát triển kinh tế được tiếp cận nguồn vốn cho vay ưu đãi và hướng dẫn hồ sơ thủ tục pháp lý để giải ngân. Cung cấp tài liệu về gói ưu đãi hỗ trợ cho thanh niên để sử dụng truyền thông đến thanh niên trong địa bàn toàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là giải pháp thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi để hiện thực hóa ý tưởng, dự án khởi nghiệp của thanh niên; để có đầy đủ cơ sở triển khai thỏa thuận hợp tác về hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp giữa Ngân hàng TMCP Tiên Phong với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi./.
 

Dương Thành Tuyên