Quảng Nam: Công nhận 20 dự án khởi nghiệp sáng tạo cấp tỉnh năm 2019

14:35 08/01/2020     1123

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng ngày 06/01, Tổ công tác khởi nghiệp sáng tạo tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội LHPN tỉnh phối hợp tổ chức lễ công nhận các dự án khởi nghiệp sáng tạo cấp tỉnh năm 2019.

Lễ công nhận các dự án khởi nghiệp sáng tạo cấp tỉnh


Đến dự có đồng chí Trần Văn Tân- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đồng chí Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn.

Theo đó, đã có 20 dự án khởi nghiệp sáng tạo thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề được chấm chọn và công nhận là dự án khởi nghiệp sáng tạo cấp tỉnh. Những dự án này được đánh giá có sự đầu tư công phu, thân thiện với môi trường đồng thời có khả năng mở rộng thi trường trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Tổ công tác Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh nói chung và Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nói riêng trong việc vận động đoàn viên hội viên khởi nghiệp sáng tạo cũng như đồng hành, hỗ trợ cho các dự án trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các đơn vị  tiếp tục đồng hành hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, mở rộng hệ sinh thái khởi nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà. Khuyến khích khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dựa trên nền tản trí tuệ, khoa học công nghệ.

 

Minh Hiếu - Tỉnh đoàn Quảng Nam (TL)