Quảng Bình: Hơn 1.500 học sinh tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp năm 2019

16:19 11/03/2019     947

3 Chương trình   Web.ĐTN: Nhằm định hướng ngành nghề, cũng như giúp học sinh có những lựa chọn đúng đắn nhất cho con đường lập thân trong tương lai. Ngày 10/3, Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp với Đại Học Huế tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp năm 2019.

 

Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho học sinh.

 

Chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp năm 2019 gồm có 02 phần: Phần thứ nhất, Ban tư vấn giải đáp các thắc mắc về kì thi THPT Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2019; tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề, việc làm. Phần thứ hai, Ban tư vấn đã tư vấn sâu hơn theo từng nhóm ngành nghề đào tạo (khoa học xã hội, sư phạm,  luật, năng khiếu...; khoa học tự nhiên, kỹ thuật, y dược, nông lâm...; kinh tế, tài chính, ngân hàng, du lịch, ngoại ngữ).

Ngoài ra, tại các gian tư vấn, các bạn sẽ được tham gia những trò chơi vui nhộn và có những cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. 

Dịp này,  Đại học Huế - Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị Kết nối công tác đoàn và phong trào thanh niên giữa Đại học Huế và các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Bình nhằm tạo sự kết nối giữa Đoàn đại học Huế  và các Đoàn trường THPT trên địa bàn tỉnh trong các hoạt động tình nguyện; bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ Đoàn; hỗ trợ học sinh, sinh viên trong nghiên cứu khoa học.

Lê Hồng - TĐ Quảng Bình (TN)