Phát động Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt 2019

11:49 06/07/2019     2082

3 Chương trình   Web.ĐTN: Chiều 5/7, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp phối hợp với Đại sứ quán Israel, Công ty CP Truyền thông Sun Bright và Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) tổ chức họp báo thông tin về Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt" 2019 với chủ đề Du lịch.

Dự chương trình phát động Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt 2019 có Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn

 

Phát biểu tại chương trình, chị Nguyễn Thị Thu Vân - Phó Chủ tịch thường trực T.Ư Hội LHTN Việt Nam cho biết: T.Ư Hội mong muốn tạo cơ hội cho thanh niên Việt Nam phát huy tinh thần sáng tạo, áp dụng kiến thức đã lĩnh hội để đưa ra những giải pháp hợp lý, ý tưởng sáng tạo cho du lịch đất nước. Đồng thời, thu hút sự quan tâm của cộng đồng đối với các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch của người trẻ

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt 2019 diễn ra từ nay đến ngày 29/8, dành cho đối tượng thanh niên Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước, thanh niên nước ngoài có dự án khởi nghiệp tại Việt Nam liên quan đến lĩnh vực du lịch; với nội dung xoay quanh các dự án về dịch vụ, mô hình du lịch mới, sáng tạo tại Việt Nam.

 

Quang cảnh buổi họp báo.

 

Cuộc thi gồm ba vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết. Ban Tổ chức sẽ thành lập Hội đồng lựa chọn 20 trên tổng số dự án gửi về từ toàn quốc để tham dự Vòng Chung khảo.

Vòng Chung khảo, các tác giả/nhóm tác giả sẽ nhận được tư vấn của các chuyên gia qua hình thức trực tuyến trong thời gian 02 tuần để hoàn thiện sản phẩm, dự án của mình.

Trước ngày 21/8, 20 tác giả/nhóm tác giả sẽ chuẩn bị 1 video trình bày về dự án của mình và gửi về cho Ban Tổ chức qua đường link Youtube. Hội đồng giám khảo sẽ hội ý, chấm điểm và chọn lựa 5 dự án/sản phẩm xuất sắc nhất tham gia Vòng Chung kết.

Vòng Chung kết sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28 - 29/8. Trong đó, ngày đầu tiên các tác giả/nhóm tác giả sẽ được làm việc trực tiếp với các chuyên gia để hoàn thiện phần thuyết trình và ngày thứ hai các tác giả/nhóm tác giả sẽ trình bày phần thuyết trình dự án/sản phẩm của mình trước Hội đồng giám khảo.

 

Cuộc thi StartUp Hunt 2019 do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (SYS) Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Israel, Công ty CP Truyền thông Sun Bright và Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) tổ chức.

Cơ cấu giải thưởng gồm: giải nhất trị giá 200 triệu đồng, giải Nhì 100 triệu đồng, giải Ba 50 triệu đồng. Đồng thời, nhận Bằng khen của T.Ư Hội LHTN Việt Nam và một chuyến đi thực tế tại "quốc gia khởi nghiệp" Israel.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng sẽ trao hai giải Khuyến khích với phần thưởng mười triệu đồng/giải. Những hồ sơ tham gia Cuộc thi sẽ được giới thiệu trên Sàn giao dịch Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo để có cơ hội kết nối với những nhà đầu tư trong và ngoài nước, tiếp cận với nhiều CEO giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

 

Chi tiết về Thể lệ Cuộc thi được đăng tải chi tiết tại địa chỉ: http://startuphunt.vn/.
 

Bảo Anh