Người thủ lĩnh công đoàn đầy nhiệt huyết và đam mê

16:18 17/08/2016     1322

3 Chương trình   Web.ĐTN: Nhiệt huyết và đam mê là hai từ dành riêng cho chàng trai Lê Văn Lâm – Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Thuốc Thú y Đức Hạnh Marphavet, Giám đốc Kinh doanh Công ty Rượu Đức Hạnh BMG Thái Nguyên.

 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” của Tỉnh Thái Nguyên
Anh Lê Văn Lâm được Tuyên dương tại chương trình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” của Tỉnh Thái Nguyên năm 2016


Với tuổi trẻ năng động, Lâm đã ngày càng khẳng định năng lực của mình với nhiều vị trí quan trọng, dẫn dắt Công đoàn Công ty với trên 1.000 cán bộ công nhân viên, đi đầu trong công việc sản xuất kinh doanh và tham gia tích cực vào công tác an sinh xã hội, là cánh tay phải đắc lực của Tổng Giám đốc và ban lãnh đạo Tập đoàn Đức Hạnh BMG.

Thành lập năm 2002, chỉ sau 14 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thuốc thú y Đức Hạnh Marphavet đã phát triển vượt bậc, khẳng định chỗ đứng và tên tuổi của mình trong thị trường thuốc thú y Việt Nam nói riêng và trong sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung. Với 6 công ty thành viên, 12 chi nhánh và hơn 8.000 nhà phân phối tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước, các sản phẩm của Marphavet đã thực sự trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và ngày càng chiếm trọn niềm tin của các nhà chăn nuôi. Sản phẩm của Marphavet phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang trên 10 nước trên Thế giới như Ấn Độ, Myanmar, Malaysia, Lào, Campuchia, Philippines…

Công ty cổ phần Rượu Đức Hạnh BMG là một trong những công ty thành viên tiêu biểu thuộc Tập đoàn, ra mắt vào ngày 14/12/2013. Sản phẩm được khởi nguồn từ niềm đam mê và tâm huyết với nghề chưng cất đồ uống đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ trong gia đình, ý tưởng về một thương hiệu đồ uống mang hương vị ngọt ngào, tinh tế của thiên nhiên song hành cùng giá trị y học, bồi bổ sức khỏe đã được các thành viên sáng lập nung nấu trong một thời gian dài. BMG với 2 thương hiệu Poles, Happy wine là thành quả của những mệt mài nghiên cứu, của sự say mê sáng tạo và những nỗ lực không mệt mỏi suốt hai mươi năm qua. Các sản phẩm của BMG là kết tinh của các giá trị truyền thống, y học và công nghệ mang đến cho người thưởng thức  hương vị ngọt ngào của thiên nhiên, giây phút thăng hoa của cảm xúc và nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Để có được Marphavet BMG như hôm nay ngoài tài năng lãnh đạo sáng suốt của Tổng giám đốc Tập đoàn thì đội ngũ nhân sự chuyên môn trình độ cao với hơn 1.000 CBNV (gồm 2 Giáo sư, 5 Phó Giáo sư, 8 Tiến sỹ, 29 Thạc sỹ, trên 500 Bác sĩ thú y và Kĩ sư chăn nuôi, 15 Dược sĩ nhân y, 12 Cử nhân Công nghệ sinh học có nhiều kinh nghiệm thực tế trong ngành, hơn 250 Cử nhân các ngành nghề thường xuyên được tập huấn ở nước ngoài và các chuyên gia nước ngoài sang đào tạo, đội ngũ công nhân thâm niên lành nghề, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến là các yếu tố quyết định thành công của Marphavet.

Sinh ra trong gia đình thuần nông, là anh cả, Lê Văn Lâm sớm ý thức được cuộc sống tự lập. Tốt nghiệp Đại học Y dược Thái Nguyên năm 2011, Lê Văn Lâm được ban lãnh đạo Công ty CP Thuốc Thú Y Đức Hạnh mời về làm việc. Với sự cố gắng, nỗ lực từ khi ngồi trên ghế giảng đường và sự thẳng thắn, nghiêm túc trong công việc nên anh đã nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo công ty và sự quý mến của đồng nghiệp, nhân viên. Năm 2012, Lê Văn Lâm được bổ nhiệm vào vị trí quản đốc sản xuất, cùng ban lãnh đạo xây dựng và phát triển hệ thống sản xuất, kiểm nghiệm trong công ty hiệu quả, đạt nhiều thành tích nổi bật trong các phong trào đoàn thanh niên và các phong trào do công đoàn tổ chức.

Với sự thông minh, nhanh nhạy và nhiệt huyết hết mình vì công việc, Lê Văn Lâm đã được giao trọng trách làm Chủ tịch Công Đoàn Công ty, được bầu vào BCH Liên đoàn Lao động thị xã Phổ Yên, là đại diện Công ty tham gia các sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước, tích cực trong phong trào từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội trên cả nước. Anh thường xuyên chủ động chỉ đạo phân công công việc, hỗ trợ cho nhân viên cấp dưới tổ chức triển khai các hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Năm 2016, anh được vinh danh là “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” của Tỉnh Thái Nguyên. Trong hơn 1.000 cán bộ Công nhân viên, Lê Văn Lâm với nhiệt huyết và đam mê, luôn phấn đấu không ngừng cho sự phát triển doanh nghiệp là tấm gương cho lớp trẻ của Marphavet nói riêng và thanh niên cả nước nói chung.