Liên hoan thanh niên địa bàn dân cư sản xuất, kinh doanh giỏi tỉnh Bình Thuận 2015

12:44 14/09/2015     2099

3 Chương trình   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 11 và 12/9, tại Huyện Đức Linh, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Liên hoan thanh niên địa bàn dân cư sản xuất, kinh doanh giỏi tỉnh Bình Thuận năm 2015.
Tại liên hoan, đã diễn ra các hoạt động sôi nổi thu hút đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên nhiệt tình hưởng ứng, như: Triển lãm, trưng bày giới thiệu các sản phẩm của thanh niên địa bàn dân cư thông qua các gian hàng của các  đơn vị; tổ chức cho đại biểu tham quan các điểm du lịch và làm Công tác xã hội tại Tp. Phan Thiết; tổ chức tham quan các mô hình sản xuất kinh doanh giỏi của các thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện Đức Linh, như: mô hình trồng Tiêu, mô hình vườn ao chuồng khép kín, mô hình trồng sen nuôi cá nước ngọt…
Tuyên dương các gương điển hình thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi
Tuyên dương các gương điển hình thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi

Ngoài ra, các đại biểu còn tham dự liên hoan đã có những trao đổi, thông tin chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình sản xuất kinh doanh tại gia đình. Đồng thời, nắm bắt cơ hội, đề ra các giải pháp hữu ích để phát triển kinh tế của mình thông qua buổi tọa đàm “Thanh niên với phát triển kinh tế nông thôn” do Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ Tuyên dương thanh niên địa bàn dân cư sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2015.

18 điển hình là những gương thanh niên tiêu biểu đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đã được vinh danh, tuyên dương tại chương trình. Đây là những cá nhân tiêu biểu đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh; dám nghỉ, dám làm, cùng chung khát vọng làm giàu chính đáng; năng động tham gia các phong trào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và tặng10 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn.