Lào Cai: Tổ chức tập huấn trang bị kiến thức khởi nghiệp năm 2019

12:04 26/07/2019     805

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 24/7, Tỉnh đoàn đã tổ chức Chương trình tập huấn trang bị kiến thức khởi nghiệp, giao lưu chia sẻ kinh nghiệp khởi nghiệp cho trên 100 đoàn viên, thanh niên là cán bộ Đoàn chủ chốt, các học sinh, sinh viên và các thanh niên đã khởi nghiệp và đang có nhu cầu khởi nghiệp trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Trên 100 đoàn viên, thanh niên là cán bộ Đoàn chủ chốt, các học sinh, sinh viên và các bạn thanh niên đã khởi nghiệp và đang có nhu cầu khởi nghiệp trên địa bàn thành phố Lào Cai

 

Phát biểu tại chương trình tập huấn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Hà Đức Minh mong muốn rằng sau chương trình tập huấn, các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ nắm chắc được kiến thức, kỹ năng trong khởi nghiệp, lập nghiệp, từ đó ứng dụng vào thực tế để khởi nghiệp, lập nghiệp.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được Bà Đào Lan Phương - Giám đốc đào tạo BNI Việt Nam trang bị kiến thức về các công cụ khởi sự kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, phân tích cơ hội và thách thức đối với đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp hiện nay và hướng dẫn các kỹ năng xây dựng, quản lý dự án và mô hình phát triển kinh tế trong đoàn viên, thanh niên. Bên cạnh đó, các đại biểu đã được các chủ doanh nghiệp khởi sự thành công trên địa bàn thành phố Lào Cai trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm khởi nghiệp.

Thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục tổ chức tập huấn trang bị kiến thức khởi nghiệp cho trên 200 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Bảo Yên.

Chương trình tập huấn nhằm thực hiện Kế hoạch hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Lào Cai giai đoạn 2017 - 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai và triển khai chương trình thanh niên khởi nghiệp giai đoạn 2018 - 2021 của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Lào Cai./.

 

Văn Tuân-TĐ Lào Cai (NA)