Khai giảng khóa đào tạo Kỹ năng thực hành kế toán và kê khai thuế” cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp

10:28 09/08/2016     909

3 Chương trình   Web.ĐTN: Nhằm phổ cập kiến thức, kỹ năng về khởi sự doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp cho hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp năm 2016. Tại 347 Đội Cấn, Ba Đình - Hà Nội, đã diễn ra khóa đào tạo “Kỹ năng thực hành kế toán và kê khai thuế cho hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp”.
Khóa đào tạo do Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) tổ chức.



g
Quang cảnh khai mạc khóa đào tạo

Tham dự khai giảng có hơn 40 học viên là những doanh nhân trẻ, các hộ kinh doanh cá thể và các thanh niên có nhu cầu khởi nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận.

Trong thời gian diễn ra khóa học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết, cơ bản về: Kỹ năng thực hành kế toán; hướng dẫn các hộ kinh doanh trong sử dụng hệ thống kế toán mới của Bộ tài chính, minh bạch trong thuế; hướng dẫn ghi chép sổ sách kế toán, khai thuế cho công việc kinh doanh;  khuyến kích các hộ sử dụng hệ thống kế toán theo quy định, hỗ trợ hộ kinh doanh cá thể chuyển đổi thành doanh nghiệp chính thức…

Được biết, khóa đào tạo được khai giảng sáng ngày 9/8 và bế giảng vào ngày 10/8/2016. Những học viên tham dự đầy đủ và đảm bảo nội dung, yêu cầu học tập của Ban tổ chức sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.